PDA

View Full Version : Bí quyết giảm cân DỊ của người đẹp Việt


Hgnamhp01
25-06-2015, 02:35 PM
Trang Khiếu, Ốc Thanh Vân, vàng anh...có màn lột xác ngoạn mục biến thân hình béo ú trở nên thon gọn hơn nhờ vào bí quyết giảm cân độc đáo. Hãy cùng "soi" xe bí quyết giảm cân của họ là gì bạn nhé!
>>> danh tan mo bung (http://hutmokhongphauthuat.net/tag/danh-tan-mo-bung)
http://hutmokhongphauthuat.net/wp-content/uploads/2015/06/soi-bi-quyet-giam-can-doc-dao-cua-nguoi-dep-viet7-300x220.jpg
Bí quyết giảm cân độc đáo của người mẫu Trang Khiếu
Bước ra từ cuộc thi Người mẫu Việt Nam (Vietnam’s Next Top Model), Trang Khiếu đã trở nên cái tên khá hot trong giới showbiz hiện giờ. Với việc nhận được nhiều hợp đồng lăng xê đã tạo áp lực khiến cô luôn phải để ý đến thân hình, vóc dáng của mình. Để giữ được thân hình thon gọn như hiện tại, Trang Khiếu đã phải tìm hiểu nhiều phương pháp giảm cân khác nhau. Trong đó, cô chọn lọc cách ăn kiêng nghiêm ngặt. Có thời điểm, Trang Khiếu tự ép mình phải giảm được 2,5 kg trong vòng 1 ngày để hạp tham gia buổi chụp hình.
Bí quyết giảm cân sau sinh của Ốc Thanh Vân
Ốc Thanh Vân với vai trò là MC, diễn viên, đóng quảng cáo...đã trở nên 1 cái tên quen thuộc đối với khán giả Việt Nam. Cô không chỉ sở hữu 1 bộ mặt đẹp, hài hòa mà thân hình thon gọn, thiên nhiên. Tuy nhiên, sau khi trải qua quá trình mang thai và cho con bú đã khiến kích cỡ vòng eo của Ốc Thanh Vân tăng lên chóng mặt. Để kịp trở lại làm MC cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ, cô đã phải tích cực giảm hơn 10kg. Cô chia sẻ, bí quyết giảm cân của cô là tập thể dục thẳng tuột mà không cần phải nhịn ăn.
Bí quyết giảm cân của Á hậu vàng anh
Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu địa cầu 2012, Á hậu Hoàng Anh gây nhiều thất vọng với thân hình mập mạp, vòng eo, vòng đùi quá to khiến cô gặp phải không ít bất lợi trong phòng thi áo tắm. Trước những lời chê bai về ngoại hình, Hoàng Anh đã ráng và không ngừng thế để cải thiện lại vóc dáng. Chân dài san sẻ rằng, để có 1 thân hình thon gọn như ngày nay, cô đã áp dụng thực đơn giảm calo kết hợp với tập thể thao. Nhờ vậy, cô đã giảm được 6 kg chỉ trong vòng 1 tháng.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ hut mo khong can phau thuat (http://hutmokhongphauthuat.net/)
+ hut mo bung o dau (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-bung-o-dau-an-toan-va-hieu-qua-nhat)