PDA

View Full Version : Hút bể phốt tại phường Minh Khai cải thiện nguồn nước


vikieu
22-06-2015, 10:22 PM
Đơn vị hut be phot tai quan dong da (http://dichvuhutbephot24h.com/giam-gia-dich-vu-hut-phot-tai-quan-dong-da/) tự hào đã đồng hành với cùng với gia đình Việt chung tay góp sức, hưởng ứng phong trào xây dựng thành thị Hà Nội phát triển văn minh sạch đẹp nơi công cộng, vì môi trường sống trong sạch không còn mùi hôi thối quanh khu dân cư, dịch vụ hút bể phốt tại phường Minh Khai được thành lập nhằm giải quyết triệt tình trạng khách hàng đợi lâu, góp phần đảm bảo môi trường sống xanh – sạch – đẹp cho người dân quận Hai Bà Trưng nói chung và phường Minh Khai nói riêng.

Chúng tôi có hàng ngũ nhân viên, công nhân nhiệt liệt chu đáo, phong cách làm việc chuyên nghiệp với các máy móc hiện đại, xe chở hut be phot tai tay ho (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-phot-tai-tay-ho-gia-re-nhat-2015/) chuyên dụng đã có mặt trên mọi nẻo đường của quận Hai Bà Trưng. Ở đâu cần hút là ở đó có chúng tôi, hút nhanh-sạch-gọnchỉ có ở chúng tôi. Cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành chuẩn nhất. Qúy khách hoàn toàn yên tâm khi tin tưởng.# và sử dụng dịch vụ. Chúng tôi luôn mong muốn kiệm ước thời gian và phí tổn cho khách hàng.


http://thongboncau.org/wp-content/uploads/2014/02/hut-be-phot-tai-phuong-minh-khai-1.jpgHút bể phốt tại phường Minh Khai
CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ HÀ NỘI CHUYÊN:

- Nạo vét hố giá, hút chất thải dầu mỡ, chất thải công nghiệp với các loại xe khác nhau

- Thông tắc cống tại quận Hai Bà Trưng bằng hệ thống thiết bị máy móc chuyên dụng như: máy nén hơi thông tắc , máy dò tìm mạch ngầm …không cần đục nền.

- tu sửa và lắp đặt la bô, bồn cầu,chậu rửa chén,hệ thống thoát nước thải.

- hut be phot tai hoang mai (http://dichvuhutbephot24h.com/hut-be-phot-gia-re-tai-hoang-mai/) , sàn rửa chén, labô, bồn cầu, nhà vệ sinh công cộng…

- Nạo vét hố ga, đường ống thoát nước, chống hôi.

- Xây sửa hố ga, đào hầm mới, đặt đường ống thoát nước

- giao kèo bảo trì hệ thống thoát nước cho các công ty, xí nghiệp, nhà hàng khách sạn…

Chúng tôi có đầy đủ hóa đơn kèm chứng từ gốc thuận tiện cho quý khách tính sổ, thủ tục nhanh gọn, tham mưu nồng hậu.
Với khẩu hiệu: Hãy đến với chúng tôi- Nơi bảo vệ chất lượng cuộc sống của bạn
liên tưởng ngay khi bạn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ, chúng tôi sẽ tham mưu miễn phí và báo giá cụ thể tùy theo các gói.