PDA

View Full Version : Vali Hình Xe Vespa


csvnam
22-06-2015, 09:47 PM
Vali Hình Xe Vespa (http://familydeal.vn/ho-chi-minh/vali-hinh-xe-vespa_2244.html)

https://familydeal.vn/Uploads/images/vali_hinh_xe_familydeal7.jpg

Ngày nay, việc lựa chọn mua cho bé yêu một chiếc vali không còn đơn giản chỉ là dùng để hay kích thước nhỏ gọn phù hợp với bé nữa. Mà các mẹ còn quan tâm đến thiết kế bên trong, giúp bé có thể tự mình sắp xếp hành lý hay là kiểu dáng ngộ nghĩnh như là một món phụ kiện không thể thiếu cho các chuyến du lịch của bé.

https://familydeal.vn/Uploads/images/vali_hinh_xe_familydeal1.jpg (http://familydeal.vn/ho-chi-minh/vali-hinh-xe-vespa_2244.html)

Được thiết kế giống như một chiếc xe tay Vespa của Ý, va li có đầy đủ chức năng của bé, vừa là vừa là vật dụng cất đồ chơi khi ở nhà ở bất cứ nơi đâu.

https://familydeal.vn/Uploads/images/vali_hinh_xe_familydeal6.jpg

Vali làm từ chất liệu nhựa cao cấp nên bé có thể ngồi lên trên mà không sợ bị hư hại gì.


https://familydeal.vn/Uploads/images/vali_hinh_xe_familydeal5.jpg


Thiết kế tỉ mỉ, an toàn cho bé như viền cao su giúp bé không kẹt tay khi đóng mở va li, {dây kéo chắc chắn, kéo được bé khi ngồi trên vali}.

https://familydeal.vn/Uploads/images/vali_hinh_xe_familydeal4.jpg (http://familydeal.vn/ho-chi-minh/vali-hinh-xe-vespa_2244.html)

Các bánh xe hoặc tại sân bay.

https://familydeal.vn/Uploads/images/vali_hinh_xe_familydeal2.jpg

Vali Skootcase phù hợp kích thước khoang trên không của máy bay và có dây đeo kéo chắc chắn, thuận tiện để bạn đeo qua vai.

https://familydeal.vn/Uploads/images/vali_hinh_xe_familydeal3.jpg

Vali Hình Xe Vespa là người bạn đồng hành cùng bé trong những chuyến đi, bé chỉ cần kéo theo chiếc vali một cách dễ dàng mà không cần sự trợ giúp nào từ người thân, trông bé sẽ thật là phong cách cùng với người bạn thân này.