PDA

View Full Version : Thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy


zxg283
22-06-2015, 09:11 PM
Thiết kế nội thất phòng khách rất quan trọng bởi nó có thể mang đến tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ.
>>Những chiếc tủ đa năng (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-thiet-ke/nhung-chiec-tu-da-nang-c54-a863.html)
>>Thiết kế nội thất phòng khách hợp lý, tiện nghi (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-thiet-ke/thiet-ke-noi-that-phong-khach-hop-ly-tien-nghi-c54-a862.html)
>>Thiết kế nội thất chung cư 25 Lạc Trung- Hà Nội (http://thietkenoithatmaket.vn/du-an-thi-cong/thiet-ke-noi-that-chung-cu-25-lac-trung-ha-noi-c53-a861.html)
>>Những ý tưởng thiết kế nội thất có một không hai (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-thiet-ke/nhung-y-tuong-thiet-ke-noi-that-co-mot-khong-hai-c54-a860.html)
Dưới đây là một số gợi ý về bài trí phòng khách hợp phong thủy[/i] cho gia đình bạn.
1. Vị trí mang lại tài lộc cho gia chủ (vị trí Minh tài)
Theo phong thủy, “vị trí Minh tài” (còn gọi là Minh tài vị) chính là chỗ đối 45 độ với cửa chính của phòng khách.
Sơ đồ một số vị trí Minh tài cơ bản:

http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/thiet-ke-phong-khach-hop-phong-thuy.jpgVị trí Minh tài là vị trí mang lại tài lộc cho gia chủ, bạn nên giữ vị trí Minh tài luôn sạch và sáng, ngăn nắp, thoáng đãng để tiền bạc dư dã, tài vận hanh thông.
2. Thiết kế nội thất[/i][/u] (http://thietkenoithatmaket.vn/) ở hướng Tây phòng khách
Hướng Tây thuộc Kim (vàng) đem lại sự may mắn, thịnh vượng. Để có tài lộc tốt nhất nên bố trí nội thất tính Mộc vào hường Tây, vì "Kim khắc Mộc vi tài" (Mộc là tài lộc của Kim)Phòng khách này được sơn màu xanh nhạt (Mộc) vào hướng Tây

http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/thiet-ke-phong-khach-hop-phong-thuy-1.jpg
3. Vị trí đặt ghế sofa
Sofa là nội thất quan trọng trong phòng khách nhưng cũng là vật phong thủy. Nên chọn sofa chữ U, như vậy luồng khí tài lộc sẽ được hứng vào trung tâm.
http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/thiet-ke-phong-khach-hop-phong-thuy-3.jpg
4. Cây xanh trong phòng kháchCây xanh không chỉ có tác dụng lọc không khí, khi đặt trong phòng khách nhà bạn, cây xanh vừa giúp gia chủ có bầu không khí trong lành, đồng thời tăng luồng sinh khí và sự thị vượng cho gia chủ. Bạn có thể chọn những loại cây như cây lưỡi hổ, cây phát tài, cây lộc, cây cật mật...
http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/thiet-ke-phong-khach-hop-phong-thuy-2.jpg
5. Kê đặt những vật chiêu tài
Tỳ Hưu là một trong những vật phẩm phong thủy chiêu tài hàng đầu. Ngoài ra còn có cóc ngậm tiền, thần tài, hồ lô, ngọc như ý.
Nhưng khi trưng bày những vật phẩm phong thủy này, gia chủ nên hỏi ý kiến chuyên gia để có những thiết kế hợp lý nhất.

http://thietkenoithatmaket.vn/public/files/editor-upload/files/thiet-ke-phong-khach-hop-phong-thuy-4.jpg
Tin Tức Liên Quan
Thiết kế nội thất phòng ngủ- những cấm kỵ (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-phong-thuy/thiet-ke-noi-that-phong-ngu-nhung-cam-kỵ-c56-a853.html)
Những lưu ý về phong thủy để có một thiết kế bếp hoàn hảo (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-phong-thuy/nhung-luu-y-ve-phong-thuy-de-co-mot-thiet-ke-bep-hoan-hao-c56-a840.html)
Thiết kế không gian xanh với các loại cây hợp phong thủy (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-phong-thuy/thiet-ke-khong-gian-xanh-voi-cac-loai-cay-hop-phong-thuy-c56-a839.html)
Hướng đẹp cho nhà tắm (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-phong-thuy/huong-dep-cho-nha-tam-c56-a784.html)
Biến nhà tắm thành nơi thư giãn hiệu quả (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-phong-thuy/bien-nha-tam-thanh-noi-thu-gian-hieu-qua-c56-a783.html)
Chọn và đặt sofa như thế nào cho hợp lý? (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-phong-thuy/chon-va-dat-sofa-nhu-the-nao-cho-hop-ly-c56-a782.html)
Lưu ý về phong thủy trong phòng bé (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-phong-thuy/luu-y-ve-phong-thuy-trong-phong-be-c56-a780.html)
Vị trí và kích thước cửa như thế nào là hợp phong thủy? (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-phong-thuy/vi-tri-va-kich-thuoc-cua-nhu-the-nao-la-hop-phong-thuy-c56-a775.html)
Phong thủy cửa chính như thế nào là tốt? (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-phong-thuy/phong-thuy-cua-chinh-nhu-the-nao-la-tot-c56-a774.html)
Chọn thảm cho cửa chính hóa giải điều xấu (http://thietkenoithatmaket.vn/tu-van-phong-thuy/chon-tham-cho-cua-chinh-hoa-giai-dieu-xau-c56-a773.html)