PDA

View Full Version : Dịch vụ sửa chữa, thay mặt kính oppo find way s u707 tại Hà Nội


ancoco
22-06-2015, 04:48 PM
OPPO Find Way S U707 có thiết kế mỏng 9,4mm và trọng lượng là 182 gr, máy rất nhẹ do viền máy mỏng, phần lưng máy được thiết kế vát ôm vào tay chắc chắn khi thao tác, lớp sơn máy mịn, không bóng hạn chế trầy xước và bám bẩn.
sờ soạng thân máy dùng chất liệu nhựa polycarbonate thân thuộc của OPPO với các đường cong nhẹ ở các góc thật mềm mại giúp bạn cầm nắm dễ dàng, đuôi và đỉnh máy được thiết kế với viền kim khí sáng bóng trội.

Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu mặt kính chiếc oppo find way s u707 của bạn bị vỡ mặt kính , bạn có thể dùng chúng dc bao lăm lâu nếu để mặt kính, màn hình vỡ như vậy, bạn sẽ chẳng làm được việc gì với chiếc oppo find way s u707 này cả. Vậy giải pháp nào tốt nhất cho bạn. Đó chính là tìm một địa chỉ thay mặt kính oppo u707 (http://carephone.vn/thay-mat-kinh-oppo-find-way-s-u707-lay-ngay-99208.html) uy tín , chất lượng , chế độ bảo hành đầy đủ.

http://carephone.vn/upload/phamthuong/image/thay-cam-ung-dien-thoai-oppo-find-way-s-u707.jpg

Với máy móc và công nghệ hiện đại tiên tiến từ nước ngoài, Carephone sẽ giúp bạn thay thế mặt kính mà không phải thay thế cả bộ màn hình với uổng rất đắt đỏ,số tiền gấp vài lần tiền thay mặt kính. thay mặt kính oppo u707 với công nghệ hiện đại nhất,mặt kính zin chính hãng, bảo đảm mặt kính khi thay xong sẽ mới đẹp hoàn toàn như mặt kính xịn.

Quy trình thay mặt kính oppo find way s u707 tại Hà Nội

rà soát chất lượng màn hình xem có đủ tiêu chuẩn để thay mặt kính mới không
dùng thiết bị chuyên dụng để bóc tách mặt kính ra khỏi màn hình
Vệ sinh hết lớp keo dán ở cảm ứng cũ
Dán một lớp keo khô đặc biệt vào màn hình
dùng máy nén và hút chân không để hút hết bọt khí ra khỏi màn hình
Cho màn hình vào lò hấp siêu sạch để làm khô keo
Hoàn thành

Dịch vụ thay mặt kính Oppo u707 chất lượng cao tại Hà Nội

Khi tới trung tâm để thay mặt kính Oppo , màn hình Oppo quý khách có thể ngồi đợi để lấy máy mà không cần phải để điện thoại tại trọng điểm. Chúng tôi có các kỹ thuật viên hàng đầu về sửa sang, bảo hành Oppo .
Tùy chừng độ hư hỏng của máy mà nhân viên kỹ thuật sẽ báo với khách dính dấp trước khi đưa vào tu bổ. do vậy quý khách hàng có thể yên tâm về chiếc điện thoại của mình. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thay mặt kính Oppo (http://carephone.vn/oppo-6971.html) , thay mặt kính samsung chất lượng cao.
Chúng tôi luôn mong muốn mang tới những dịch vụ tốt nhất cho quý khách quán !