PDA

View Full Version : Giải mã những bí ẩn về ý nghĩa của má lúm đồng tiền


xephinhbotron1
22-06-2015, 03:33 PM
Bạn đang sở hữu một đôi lúm đồng tiền xinh đẹp, nhưng bạn có biết má lúm đồng tiền đó mang ý nghĩa gì không ? Sau đây sẽ là một vài giải mã bí ẩn về ý nghĩa của má lúm đồng tiền.[/b]


Theo quan niệm của người xưa, tạo má lúm đồng tiền mang lại may mắn cho chủ nhân của nó, họ còn cho rằng, má lúm đồng tiền càng sâu thì người đó sẽ có nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Cũng vì điều này mà nhiều cha mẹ đã cố gắng tìm mọi cách để cho con mình được sở hữu đồng tiền.


Theo nhân tướng học, những người có má lúm đồng tiền là tướng phú quý, tiền tài, giàu sang, cuộc sống sung sướng an nhàn, gặp nhiều may mắn. Vì thế, má lúm đồng tiền ngoài tác dụng làm đẹp thì nó còn là một dấu hiệu của tài lộc, may mắn.


>>Tại sao có má lúm đồng tiền (http://taomalumdongtien.com/tai-sao-co-ma-lum-dong-tien/)


>>Phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền (http://taomalumdongtien.com/phau-thuat-tham-tao-ma-lum-dong-tien-co-nhanh-khong/)


Má lúm đồng tiền có nhiều ý nghĩa trong nhân tướng học, nhưng được tập trung nhiều nhất ở góc độ tiền tài, tình yêu và danh vọng. Những người có má lúm đồng tiền, treo chân mày là người có tương lai tốt và quyền lực. Chủ nhân của má lúm đồng tiền gặp nhiều thành công trên đường công danh, sự nghiệp. Công việc làm ăn luôn gặp thuận lợi, vì thế, công danh của những người này rất dễ thăng tiến và quyền lực.


Về mặt tiền tài : người có má lúm đồng tiền là người có lộc trời ban, họ là những người có nhiều tiềm lực về kinh tế, khả năng kiếm tiền, có nhiều danh vọng trong cuộc sống.


Khi người con gái có má lúm đồng tiền : người xưa cho rằng, nếu con gái sỡ hữu má lúm đồng tiền là người dịu dàng, duyên dáng, đáng yêu, dễ gần. Với má lúm đồng tiền duyên dáng, các cô gái được nhiều người theo đuổi. Ngày nay, không chỉ có những bạn gái sở hữu má lúm đồng tiền, mà các bạn trai cũng được nhiều đánh giá là điển trai hơn nhờ có má lúm đồng tiền. Con trai có má lúm đồng tiền là người vui vẻ, hoạt bát, nhiệt tình, thích giúp đỡ người khác, luôn được nhiều người quý mến. Thậm chí rằng, họ còn được nhiều người cho là rất đào hoa, đa tình. Với những quan điểm về ý nghĩa tốt đẹp của má lúm đồng tiền, vì thế, ai cũng ao ước được sở hữu một đôi má lúm đồng tiền.


>>má lúm đồng tiền tướng số (http://taomalumdongtien.com/ma-lum-dong-tien-trong-tuong-va-nhung-dieu-thu-vi/)