PDA

View Full Version : Kinh nghệm trị hôi nách điều trị hôi nách hiệu quả


laimelio03
20-06-2015, 03:44 PM
Hôi nách là trở ngại lớn của nhiều người, làm họ mất tự tin trong các cuộc vui chơi hay giao tiếp. Được hoạt động thoải mái mà không cần phải lo lắng về mùi hôi nách chính là niềm mơ ước thầm kín của những người không may mắc căn bệnh này.



Bệnh hôi nách là một căn bệnh do vi khuẩn, nó sẽ khiến cho nhiều người bị mặc cảm khi ở những nơi đông người. Để hôi nách không còn là nỗi lo ngại của các bạn thì hãy tham khảo các cách trị hôi nách hiệu quả tại nhà sau đây.
Trị hôi nách bằng phèn chua



- Từ xa xưa phèn chua đã được dùng như là một phương thuốc rất tốt trong chữa các bệnh như sốt rét, trị ho ra máu, trị cao huyết áp vô cùng hiệu quả … Bên cạnh đó, biệt dược này còn được xem là cứu tinh để trị hôi nách hiệu quả.


- Trước hết, các bạn cần phải tắm thật sạch sẽ trước đã. Rồi bạn mới đem phèn chua rang lên, rồi tiếp đó bạn giã nhuyễn thành bột rồi bôi vào vùng nách dưới cánh tay. Phèn chua sẽ giúp lượng mồ hôi ở vùng dưới cánh tay giảm đáng kể nhờ chất nhôm sunfat.


- Phương pháp trị hôi nách sử dụng phèn chua này chỉ có thể phát huy tác dụng nhất đối với người bị mới bị hôi nách hoặc mùi hôi không quá nặng. Chính vì thế, nếu như bạn bị hôi nách nặng hơn thì bạn cần thực hiện cách trị hôi nách khác hiệu quả hơn.


Trị hôi nách bằng phèn chua
Cách trị hôi nách cùng với gừng


>>Kinh nghiệm trị mụn thịt đơn giản từ thiên nhiên (http://showbizviet.org/kinh-nghiem-tri-mun-thit-don-gian-tu-thien-nhien)
- Gừng không chỉ được biết là một loại thực phẩm khá là quen thuộc trong ẩm thực, mà nó còn có công dùng chữa bệnh như: giảm đau, chống nôn,kháng viêm,… Ngoài ra, gừng còn là nguyên liệu trị hôi nách vô cùng hiệu quả.


- Trong thành phần của gừng có chứa đến 20 tới 25% là tinh dầu và 20 tới 30% chất làm cay. Với các chất này sẽ ngăn chặn khả năng tiết mồ hôi của vùng nách, cũng như giúp bạn cảm thấy khô thoáng và không còn mùi hôi nữa.


- Gừng khô bạn lấy 20g, sau đó thì giã mịn trộn đều với 4g long não. Rồi bạn thoa đều hỗn hợp lên vùng nách sau khi tắm xong. Bạn hãy thực hiện liên tục 2 lần/ngày để đạt kết quả tốt nhất.


- Bên cạnh đó thì bạn có thể rửa sạch củ gừng rồi ép lấy nước. Tiến hành bôi nước ép lên vùng nách khoảng 2 lần/ngày, cũnglàm giảm mùi hôi nách hiệu quả.



Dùng gừng trị hôi nách hiệu quả
Trị hôi nách bằng trầu không
>>
Trị hôi nách tận gốc với lá trầu không và ngải cứu (http://giadinhxahoi.com.vn/dep/tri-hoi-nach-tan-goc-voi-la-trau-khong-va-ngai-cuu-2.html)[/b]


- Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong lá trầu không chứa nhiều chất tốt cho việc chữa bệnh. Đặc biệt tinh dầu lá trầu ngoài tác dụng chữa các bệnh: đau đầu, đau lưng,chống viêm, đau họng hay chữa bỏng tốt .. Ngoài những tác dụng kể trên người ta còn biết đến lá trầu không còn có tính khử trùng. Chính vì lí do này mà bạn có thể dùng lá trầu không là một giải pháp rất tốt cho việc khử mùi hôi nách.


- Bạn tiến hành rửa sạch lá trầu không, rồi trong khi tắm bạn hãy lấy lá chà vào vùng da dưới cánh tay. Để đạt được hiệu quả cao hãy kiên trì thực hiện đều đặn trong một tháng sẽ giúp bạn ngăn chặn mùi hôi nách.



Trị hôi nách bằng lá trầu không
Cách trị hôi nách hiệu quả với chanh


>>Cách trị hôi nách đơn giản, hiệu quả (http://cachgiammobung.net/cach-tri-hoi-nach-don-gian-hieu-qua/"Times New Roman', Times, serif; font-size: 33px; line-height: 1.2; margin: 0px 0px 7px; padding: 0px; text-decoration: none;)
- Chanh ngoài tác dụng làm nước giải khát hiệu quả, hay làm gia vị cho các món ăn mà nó còn có khả năng ngăn chặn và loại bỏ mùi hôi trên cơ thể. Bởi vì trong trái chanh có nhiều axit khử trùng và mùi hôi.


- Khi tắm thì bạn cắt chanh ra thành từng lát mỏng rồi lần lượt chà lên vùng nách. Nếu như bạn kiên trì thực hiện trong một tháng, chắc chắn rằng mùi hôi trên cơ thể bạn sẽ bị đánh bay.


Chúc các bạn thành công với những cách trị hôi nách trên nhé!