PDA

View Full Version : Ví da nam xịn Tommy Hilfiger V888


quangeasy
20-06-2015, 01:41 PM
ommy Hilfiger luôn là cái tên được nhắc nhiều trong làng thời trang thế giới. Thương hiệu Tommy Hilfiger không chỉ nức tiếng về những mẫu áo polo dành cho đàn ông Mỹ, mà còn khẳng định mình trong những mẫu phụ kiện bóp da nam. Bóp da nam Tommy Hilfiger chính là phụ kiện hàng hiệu đàn ông trên thế giới tin dùng.

->>>>> ví da nam
(http://www.iit.vn/Vi-da-nam/)

http://mens.vn/data/product/41/80/80/small/vi-da-nam-dep-hang-hieu-nautica-v902-1434357436-492.jpg
Hiện nay, chất liệu bóp da Tommy Hilfiger sử dụng thường là da bò cao cấp. Bởi bóp nam da bò có độ bền cao, lên dáng đẹp. Vì thế, những mẫu bóp da làm từ da bò luôn tinh xảo hơn hẳn các loại da khác. Biết được ưu điểm tuyệt vời này, Men's Shop mong muốn giới thiệu đến các bạn chiếc bóp da nam Tommy Hilfiger tốt nhất V888.

->>>>> ví da nam đẹp ở hà nội (http://www.iit.vn/tin-tuc/162-vi-da-nam-dep-o-Ha-Noi.html)
Bóp da nam chính hãng Tommy Hilfiger V888 có màu đen cổ điển, bên góc dưới được đính logo của hãng, trội và tinh tế. Sản phẩm được làm khác tận tường, đường may xung quanh bóp da đều đặn khiến chiếc bóp luôn được bền & đẹp. Bóp da có dạng gập ba độc đáo với 2 ngăn lớn đựng tiền, cùng nhiều ngăn nhỏ lưu trữ thẻ tín dụng, bằng lái xe,...
Bóp da Tommy Hilfiger V888 được làm từ 100% da bò, nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.# về chất lượng, độ bền cao của nó. Một chiếc bóp da đẹp, chất lượng, càng dùng da càng bóng sẽ là điểm nhấn ấn tượng dành riêng cho bạn. Hãy sở hữu ngay chiếc bóp da tốt như thế !
->>>> ví da nam đẹp hà nội
(http://www.iit.vn/tin-tuc/100-Vi-Da-Nam-Xin-Dep-Tai-Ha-Noi.html)
Đặc điểm nổi bật:
- Chất liệu: 100% da bò
- Kích thước nhỏ gọn: 8 x 10.3 (cm) (chiều dài x chiều rộng x độ dày)
- Thương hiệu: Tommy Hilfiger
- Sản phẩm được nhập cảng chính hãng từ Mỹ
- Và được sinh sản tại Ấn Độ
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Tags: