PDA

View Full Version : Ví da nam đẹp hàng hiệu Nautica V902


quangeasy
20-06-2015, 08:18 AM
Thương hiệu Nautica luôn luôn là sự chọn lựa ưa chuộng của nam giới thích dẫn đầu làn sóng, ưa chuộng sự mạo hiểm & tinh thần của lối sống phong cách Mỹ. Nautica được thành lập vào năm 1983 bắt nguồn từ một nhà cung cấp xống áo thương hiệu thể thao. Luôn là thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực thời trang chất lượng cao. tinh thần của Nautica thể hiện tính thực dụng của nước Mỹ, thành thử phong cách thiết kế của hãng được biểu đạt trong những bộ sưu tập và có tính áp dụng cao. Thương hiệu Nautica là điển hình về việc chống chèo con thuyền đi đầu trong làn sóng thiên hướng thời trang đương đại. Chất lượng là điều mà Nautica hướng tới.
->>> ví da dài cho nam
(http://www.iit.vn/tin-tuc/158-Vi-da-nam-dang-dai-su-dot-pha-moi.html)
http://mens.vn/data/product/79/79/77/small/bop-da-nam-chinh-hang-nike-golf-v892-1432738337-229.jpg
Những ý tưởng riêng trong các thiết kế của Nautica luôn giữ vững trong tâm tưởng người dùng sản phẩm. Nautica phát triển và trở nên người đi đầu trên hai yếu tố chất lượng & kiểu dáng. Nautica cung cấp các loại xống áo thời trang, giầy, dép, dây lưng, ví da. Không chỉ giới hạn trong các thiết kế kinh điển, Nautica còn chú trọng ngay cả những phụ kiện nhỏ nhất của phái mạnh là ví da nam.
Trong bài viết ngày hôm nay, mens.vn giới thiệu đến các khách hàng nam mẫu ví da nam đẹp hàng hiệu Nautica V902. Sản phẩm ví da nam Nautica này mang hơi hướng đương đại và có một chút gì đó cổ điển, hoài cổ. Đây là mẫu ví da được Nautica định tuồng như là điểm dừng chân rút cuộc của bạn trong việc tuyển lựa ví da cho nam.

->>>> mua ví da nam online (http://www.iit.vn/tin-tuc/120-Vi-da-nam-onlinehe-thong-ban-hang-truc-tuyen-uy-tin.html)
Ví da nam hàng hiệu Nautica V902 được làm hoàn toàn từ chất liệu da thật cao cấp. Đây chính là sự chọn lọc hoàn hảo cho phái mạnh bởi thiết kế nam tính, với các ngăn nhỏ tiện lợi. Cấu tạo của chiếc ví da này bao gồm 1 ngăn chính đựng tiền cùng nhiều ngăn phụ đựng thẻ tín dụng, giấy má cá nhân,... Mặt trước ví được nhà sản xuất dập chìm logo Nautica, góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho người dùng. Viền xung quanh ví với những đường chỉ tinh tế, đều tăm tắp. Ưu điểm của chiếc ví da Nautica này là sự kiên cố, cùng chất liệu cao cấp, tạo nên một phong cách hàng hiệu cho phái mạnh.
Vậy bạn còn lừng khừng gì nữa! Hãy "Đặt hàng" ngay sản phẩm ví da hàng hiệu đính hãng này.
->>. mua ví da nam online (http://www.iit.vn/tin-tuc/120-Vi-da-nam-onlinehe-thong-ban-hang-truc-tuyen-uy-tin.html)

Đặc điểm trội:
- Chất liệu: 100% da thật cao cấp
- kích tấc nhỏ gọn
- mẫu mã gập ba
- Thương hiệu: Nautica
- Nhập khẩu chính hãng từ Mỹ
- Miễn phí tải toàn quốc.