PDA

View Full Version : Hà Nội là thành phố du lịch giá mềm nhất thế giới


yolotravel01
19-06-2015, 04:40 PM
Du lịch hè 2015 (http://yolotravel.vn/du-lich-he-b2011929.html) - Thủ đô Hà Nội đứng đầu danh sách top 10 thành phố du lịch giá rẻ nhất thế giới do tạp chí du lịch nổi tiếng TripAdvisor bình chọn.
http://cms.kienthuc.net.vn/uploaded/hoangthao/2015_06_18/ava-du-lich-hn_dbgq.jpgHà Nội là thành phố du lịch giá cả lý tưởng nhất cho các chuyến du lịch ngắn ngày.
Du lịch hà nội (http://yolotravel.com.vn/du-lich-ha-noi.html)

Danh sách những thành phố lý tưởng cho chuyến du lịch ngắn ngày, xét về mức giá được đưa ra dựa vào cuộc khảo sát trên 40 điểm du lịch tiêu biểu toàn thế giới của TripAdvisor.Theo đó, Hà Nội được đánh giá là thành phố có mức giá rẻ nhất thế giới cho những ai đi du lịch 2 người trong vòng 3 đêm. Giá phòng khách sạn trung bình ở Hà Nội là 56 bảng Anh/đêm (1,9 triệu đồng), bữa trưa và đồ uống một ngày cho 2 người có giá trung bình là 350.000 đồng. Ngoài ra, tiền taxi, ăn tối, tham quan du lịch cộng lại cũng khá mềm. Theo thống kê của TripAdvisor, tổng chi phí du lịch cho hai người 3 ngày ở Hà Nội tiêu tốn khoảng 16 triệu đồng, mức giá du lịch hấp dẫn nhất thế giới.Xếp ngay sau Thủ đô Hà Nội là Warsaw - Thủ đô của Ba Lan. Tiếp đó là thành phố Sharm el Sheikh (Ai Cập), Bangkok (Thái Lan) và Mumbai (Ấn Độ). Ngược lại, TripAdvisor cũng bình chọn danh sách những thành phố có giá du lịch đắt đỏ nhất thế giới, đứng đầu là Cancun của Mexico. Theo tính toán, một chuyến du lịch cho hai người trong ba ngày ở đây tốn hơn 44 triệu đồng. Nơi này cực kỳ đắt đỏ ở khoản đồ ăn nhưng vẫn thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt từ Mỹ.