PDA

View Full Version : 5 động tác mới giúp giảm mỡ dưới cánh tay


Hgnamhp01
19-06-2015, 03:48 PM
Hãy dẹp mọi phiền muộn sang 1 bên và thực hiện 5 động tác “siêu” đơn giản dưới đây. Nếu siêng năng, giảm mỡ dưới cánh tay sẽ không còn là điều bạn phải ao ước nữa.
>>> hut mo tay (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-bap-tay-bap-chan)
http://hutmokhongphauthuat.net/wp-content/uploads/2015/06/5-ong-tac-sieu-don-gian-giup-ban-giam-mo-duoi-canh-tay1-300x224.jpg
1. Nhảy dây là bài tập giúp giảm mỡ dưới cánh tay hiệu quả
Nhảy dây là 1 trong những bài tập giúp giảm mỡ dưới cánh tay hiệu quả được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi không chỉ rèn cho bạn 1 sức khỏe dai sức mà còn tiện tặn chi phí. Với phương pháp này, vùng dưới cánh tay của bạn sẽ có dịp được vận động nhiều làm cơ tay trở nên săn chắc, nhờ đó mà lượng mỡ thừa được loại bỏ hoàn toàn. Khi tập dượt, bạn nên bấm thời gian nhảy nhất mực để đạt được kết quả cao hơn thay vì chỉ nhảy lặp đi lặp lại đơn thuần.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ hút mỡ an toàn (http://hutmokhongphauthuat.net/4-luu-y-song-con-dam-bao-hut-mo-an-toan-bang-laser-lipo)
+ hut mo bung (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-bung-an-toan-khong-phau-thuat)
2. Co – duỗi cánh tay cũng là cách giúp bạn giảm mỡ dưới cánh tay nhanh chóng
- Đan ngón tay ra sau đầu, sau đó nâng lên trên sao cho phần khuỷu tay phải ở phía sau của đầu. Tiếp theo nghiêng người sang bên phải và lập lại đồng tác với bên còn lại.
- Ép chặt 2 lòng bàn tay với nhau rồi đưa ra sau ngáy và đan ngón tay lại với nhau. Sau đó, duỗi thẳng 2 cánh tay ra sau và đẩy ngực hướng về phía trước. thực hiện liên tiếp, lặp đi lặp lại nhiều lần để có kết quả tốt nhất.
3. Xoay gập cổ tay để giảm mỡ tay
Với bài tập này, bạn cần dùng 2 quả tạ, mỗi quả từ nữa cân đến 1 cân tùy theo sức khỏe của mỗi người. Bạn có thể thực hành như sau: Xoay cổ tay tác động đến phần vai cũng như phía dưới cánh tay. Cầm lấy tạ rồi đưa 2 tay về phía trước, giữ nhất mực vị trí sau đó mau chóng luân phiên xoay gập cổ tay liên tiếp. thực hành động tác này liên tiếp và thẳng tính có thể giúp giảm mỡ tay và phần cơ dưới cánh tay trở thành săn chắc hơn.
4. Giảm mỡ dưới cánh tay với động tác nâng cơ thể
dùng 2 cánh tay để nâng đỡ cơ thể là 1 trong những cách đơn giản nhất giúp mỡ dưới cánh tay được loại bỏ chóng vánh, dễ dàng. Bạn dùng 1 chiếc xà đơn, sau đó nằm cố định trên xà và bật người lên liên tục khoảng 20 lần, nghỉ vài giây rồi thực hành tiếp. Trong lần luyện tập trước hết, phần cơ tay của bạn sẽ có cảm giác đau, nhức nhưng dần dần cảm giác này sẽ chóng vánh qua đi.
5. Giảm mỡ dưới cánh tay bằng động tác chống đẩy ngược
Khác với những động tác chống đẩy bình thường, chống đẩy ngược có thể giúp lượng mỡ dưới cánh tay được loại bỏ 1 cách mau chóng. Bạn kê 1 chiếc ghế không trơn, xoay người như đang ngồi trên ghế. Hai bàn tay đặt xuống ghế, ngón tay xoay về phía cơ thể, hai chân thẳng sau đó từ từ hạ người xuống cho đến khi mông chạm sàn rồi lại nâng người lên ngang ghế nhờ việc di chuyển căng cánh tay và trùng cánh tay. Bài tập này sẽ giúp cánh tay trở nên săn chắc và lượng mỡ thừa được tiêu diệt hoàn toàn.

buonlangvn68
20-06-2015, 08:32 AM
RƯỢU BƯỞI NĂM HUỆ (http://ruoubuoinamhue.blogspot.com/)- MÓN QUÀ CHO SỨC KHỎE
Điện thoại: Bán lẻ 0911.334.336 hoặc 0966.73.73.82
Bán sỉ và đại lý: 093.559.1810

Địa chỉ sản xuất: Khu du lịch sinh thái Làng Bưởi Tân Triều, Tân Bình, Vĩnh Cửu, Đồng Nai.
Bình Dương: Khu Ký túc xá Quân Đoàn 4, Phường Dĩ An, Thị xã Dĩ An.
Thành Phố Hồ Chí Minh: 229, Lê Thị Hoa, Bình Chiểu, Thủ Đức.
Đăk Nông: Tổ 9, thôn 3, Xã Nhân Cơ, Huyện Đăk R'Lấp, tỉnh Đăk Nông.