PDA

View Full Version : Liệu trình xóa sẹo bằng cấy da siêu vi điểm gồm mấy lần


slight_wind01
18-06-2015, 04:23 PM
Công nghệ cấy da siêu vi điểm có xuất xứ từ Đức, hiện đang là giải pháp điều trị sẹo lõm (http://triseo.com.vn/tri-seo-lom-hieu-qua-nhat) tốt nhất hiện nay được các chuyên gia da liễu khuyên áp dụng và mọi khách hàng tin tưởng sử dụng và hài lòng. Đặc biệt, công nghệ này đã được cơ quan quản lý thuốc và dược phẩm (FDA) của Mỹ cấp chứng chỉ an toàn trong lĩnh vực điều trị sẹo nói chung và trị sẹo lõm nói riêng.

Công nghệ này sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng, tạo ra những tổn thương giả mạo, kích thích cơ chế làm lành tự nhiên của cơ thể. Đồng thời đẩy dưỡng chất vào sâu dưới vùng da bị sẹo để nuôi dưỡng da, giúp da khỏe mạnh và mịn màng tự nhiên. Sử dụng công nghệ Laser CO2 Fractional để loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, hư tổn xung quanh vùng sẹo, kéo dài quá trình tái tạo tế bào da, collagen, giúp bề mặt da mềm mại, sáng mịn tự nhiên.

http://triseo.com.vn/wp-content/uploads/2015/02/dac-tri-seo-lom-seo-ro-de-dang-voi-cong-nghe-cay-da-sieu-vi-diem-3.jpg

Cấy da siêu vi điểm giúp xóa tan sẹo lõm trên da

Theo liệu trình xóa sẹo lõm (http://triseo.com.vn/cay-da-sieu-vi-diem-co-xoa-duoc-seo-lom-lau-nam-hieu-qua) bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Thẩm mỹ viện Kangnam, số lần điều trị sẹo lõm có thể 1-2 lần, tùy thuộc vào mức độ và tình trạng sẹo lõm của mỗi khách hàng. Cụ thể như sau:

- Đối với trường hợp sẹo lõm ít, nông, có thể chữa trị đạt kết quả cao trong một lần điều trị.

- Đối với trường hợp sẹo lõm nhiều, dày và vết lõm sâu thì để có kết quả tốt cần điều trị lần 2 (Trong những trường hợp đặc biệt, bác sĩ có thể chỉ định điều trị lần tiếp theo).

Gợi ý tham khảo thêm: cách trị sẹo lõm do thủy đậu (http://triseo.com.vn/cach-nao-tri-seo-lom-triet-de-do-bi-thuy-dau)