PDA

View Full Version : Làm cầu răng áp dụng khi nào tốt nhất


congatay123
18-06-2015, 02:50 PM
Làm cầu răng sứ (http://lamrangthammy.vn/cau-rang-su-phuc-hoi-rang-tham-my.html) khi mất răng cấm tuy là phương pháp cổ điển nhưng bây giờ vẫn được rất nhiều bệnh nhân mất răng tuyển lựa để trồng răng giả bởi phí tổn thấp và phục hình đơn giản.
http://lamrangthammy.vn/wp-content/uploads/2014/08/lam-cau-rang-o-dau-tot-nhat-2.jpg
Cầu răng được vận dụng trong trường hợp mất một hoặc nhiều răng. Đây bản tính là phương pháp dùng dải răng sứ bao gồm ít nhất ba răng để đặt vào khoảng trống mất răng. Sở dĩ cần tới 3 răng sứ tạo thành dải cầu răng khi bị mất một răng là bởi cần phải mài cùi hai răng bên cạnh để đặt cầu răng lên trên.

Yêu cầu thực hiện phương pháp này là hai răng bên phải khỏe mạnh, không bệnh lý để có thể mài cùi răng thật. bản chất việc làm cầu răng cũng trải qua các bước tương tự như bọc răng sứ: mài răng – lấy dấu răng – chế tác răng sứ – lắp răng sứ. Tuy nhiên, độ bền của làm cầu răng thường không cao và duy trì được khoảng 5-7 năm hoặc cũng có thể đến 10 năm nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt. Xem thêm về đả cầu răng có đau không (http://lamrangthammy.vn/lam-cau-rang-co-dau-khong-tai-sao-lai-dau.html) tại lamrangthammy.vn

Làm cầu răng không giống như Implant là có trụ cấy vào xương có chức năng như thân răng, phần cầu răng nếu không phục hình xác thực thì có thể khiến cho thức ăn giắt vào. Đây là môi trường cho vi khuẩn sinh sôi cũng như gây hôi miệng và sau một thời gian thì phần chân răng có thể bị thâm đen, chức năng của cầu răng cũng giảm sút.

Xem thêm: Làm cầu răng ở đâu tốt (http://lamrangthammy.vn/lam-cau-rang-o-dau-tot-va-uy-tin-nhat.html)