PDA

View Full Version : Trị mụn đầu đen ở lưng hiệu quả nhất 2015


tuandddn1
18-06-2015, 02:45 PM
Không chỉ ở vùng mặt mà ngay cả lưng cũng là địa bàn mụn đầu đen xuất hiện nhiều nhất. cách trị mụn lưng (http://trimunkangnam.com/thoai-mai-dien-ho-voi-cach-tri-mun-o-lung-tuyet-hay) hiệu quả nhất giờ là một trong những nhu cầu, câu hỏi được giới trẻ đặt ra nhiều tạm gian gần đây trị loại sạch mụn đầu đen khi mùa hè đến.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/06/bac-si-tu-van-cach-tri-mun-o-lung-khong-tai-phat2-300x199.jpg
vì sao khó trị mụn đầu đen bằng các phương pháp bình thường?
Mụn đầu đen là một trong những loại mụn khá phổ biến nhất là đối với những người có làn da dầu, nhờn và tuyến mồ hôi hoạt động mạnh. mụn thường tụ tập tại vị trí cánh mũi bởi tại đây, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Bên cạnh đó, một số người có tuyến mồ hôi vùng lưng phát triển cũng là căn do khiến cho mụn đầu đen xuất ngày nay vị trí này.
mặc dầu mụn đầu đen không gây khó chịu như những loại mụn thông thường khác, tuy nhiên, đặc điểm mụn này có thuộc tính cứng đầu, khó loại bỏ bằng những phương pháp thường ngày. Hơn thế nữa, vùng lưng là vùng khó có thể nhìn thấy nên bạn cũng khó nhận biết và loại bỏ mụn tận gốc, chuẩn xác.
>>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ cách hết mụn đầu đen (http://trimunkangnam.com/cach-lam-het-mun-dau-den-tan-goc-khong-lo-tai-phat)
+ trị mụn đầu đen trên cánh mũi (http://trimunkangnam.com/quet-sach-mun-dau-den-o-tren-mui-voi-oxy-led-tai-tham-my-vien-kangnam)
Việc trị mụn đầu đen bằng những phương pháp thiên nhiên thông thường chỉ có thể loại sạch mụn ở một chừng độ nào đấy, chẳng thể đánh bật chân cồi mụn, triệt tiêu duyên cớ gây mụn nên mụn vẫn quay trở lại sau khi điều trị.
Cách trị mụn đầu đen ở lưng hiệu quả nhất bây chừ
Các phương pháp thẩm mỹ ra đời đã và đang mang lại nhiều giải pháp làm đẹp, giúp loại bỏ mụn đầu đen triệt để, tận gốc. trội trong đó phải kể đến công nghệ trị mụn đầu đen ở lưng bằng Oxy-Led. Công nghệ này là sự tổng hòa của 3 công nghệ hiện đại là Oxy Jet, tinh chất I Peel và ánh sáng đèn Led, không chỉ mang đến khả năng điều trị mụn triệt để mà còn phối hợp bảo vệ làn da sau điều trị.
Bảo vệ da: Tinh chất I Peel là tổng hợp của những tinh chất dưỡng da cực kỳ kiến hiệu, có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong lớp tế bào da, làm bộc lộ từng đầu mụn đầu đen để xoá sổ vi khuẩn, hạn chế tế bào chết giúp da khỏe mạnh hơn.
Đồng thời, nguồn năng lượng từ công nghệ Oxy Jet có khả năng cung cấp hàm lượng lớn oxi tươi vào tận sâu bên trong lớp hạ bì nhằm tăng sức đề kháng cho làn da, tẩy đi lớp sừng cứng giúp da hồng hào, mịn màng hơn.