PDA

View Full Version : Mông vừa lép vừa không cân làm sao?


hnamda01
18-06-2015, 02:08 PM
25 tuổi. Từ lâu em đã có nỗi tự ti nặng nề với vòng 3 vừa lép vừa không cân của mình. Em đã thử ứng dụng nhiều cách khác nhau để khắc phục nhược điểm này nhưng không có hiệu quả. Vậy chuyên mục có thể cho em biết mông vừa lép vừa không cân phải làm sao không ạ? (Mỹ Lan – Hà Nội)
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ phau thuat nang mong gia bao nhieu (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-gia-bao-nhieu)
+ phau thuat nang mong o dau dep (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-noi-soi-o-dau-dep)
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2015/06/nang-mong-chay-xe-bang-ky-thuat-noi-soi-co-nguy-hiem-khong-300x200.jpg
Trả lời
Chào bạn Mỹ Lan!
Thẩm mỹ viện Kangnam rất vui khi nhận được câu hỏi: “Mông vừa lép vừa không cân phải làm sao?” của bạn Mỹ Lan. Về câu hỏi này chúng tôi xin được đáp như sau:
Mông vừa lép vừa không cân phải làm sao? Mông vừa lép vừa không cân là trường hợp không hề hiếm gặp. Nhược điểm này khiến thân hình bạn gái trở nên xấu xí, kém quyến rũ, hơn nữa còn làm bạn thiếu tự tín khi đứng trước người đối diện. Để khắc phục tình trạng này lấy lại vòng 3 cân đối, săn chắc, đẹp thiên nhiên, hài hòa với cơ thể, bạn Mỹ Lan nên ứng dụng công nghệ nâng mông nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Nâng mông nội soi được xem là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo giúp bạn khắc phục triệt để nhược điểm mông nhỏ, xẹp lép, không cân, mông chảy xệ…Sau khi thăm khám cụ thể, thầy thuốc sẽ tiến hành tạo 1 vết rạch nhỏ ở rãnh liền mông sau đó đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách một cách xác thực và đúng vị trí, phù hợp với kích tấc của túi độn để đảm bảo không có sự di dịch của túi độn. Túi độn sẽ nằm trong phần ½ trên của mông.
Đặc biệt trong quá trình phẫu thuật nâng mông nội soi (http://nangmongnoisoi.vn/), bác sĩ sẽ dùng camera và các thiết bị nội soi khác giúp cấu trúc vùng mông, đặc biệt là cơ mông được bơm lên nhiều lần giúp thầy thuốc thực hành xác thực từng thao tác bảo đảm không gây tổn thương đến dây thần kinh, mạch máu vùng mông, không để lại sẹo, không để lại biến chứng.
Với nâng mông nội soi, chỉ trong khoảng 1,5 – 2h, nhược điểm mông nhỏ và không cân của bạn Mỹ Lan sẽ được khắc phục hoàn toàn bạn nhé!