PDA

View Full Version : 3 điều nên biết về LG G4 trước khi mua


seoplus5
18-06-2015, 01:00 PM
LG G4: 3 điều cần biết

Mặc dù được sinh sau đẻ muộn nhất so với các smartphone siêu phẩm năm 2015 như Galaxy S6, HTC One M9, nhưng LG G4 vẫn gây được sự chú ý mạnh mẽ của giới công nghệ và người dùng trên toàn thế giới bởi những điều thú vị và đặc biệt của nó. Phải thừa nhận rằng, LG đã cố gắng cải tiến và thực hiện những đột phá cho sản phẩm G4 của hãng trong năm nay để tăng sức cạnh tranh và tăng thị phần của hãng. Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc smartphone này, có 3 điều nên biết về LG G4 (http://www.techone.vn/lg-g4-nap-lung-nhua-cong-ty-4579.html) để bạn đi đến quyết định.



1. LG G4 có bọc da bằng da bò thật


- Xu hướng mới của smartphone hiện nay là màn hình lớn, viền thân máy bằng kim loại, thân máy được sản xuất với quy trình công nghệ kim loại nguyên khối, nắp lưng giả da để tạo ra sự sang trọng. Samsung là người tiên phong trong việc thay thế vỏ nhựa rẻ tiền trên thân máy sang lớp vỏ bọc giả da đẹp, cao cấp và tinh tế.
http://www.techone.vn/image/cache/upload/news/2015/6/17/3082/3082_img1.jpg


LG G4 có vỏ bọc bằng da bò thật, được khâu thủ công rất tỉ mỉ



- Tuy nhiên, LG không sử dụng lớp vỏ bọc giả da mà dùng hẳn da bò thật để làm nắp lưng cho G4. Hãng này cho biết, để có thể có lớp da bò này người ta phải dùng tới 4 tuần để xử lý cũng như khâu các đường nối bằng tay chứ không phải bằng máy. Những đường may thủ công trên thân máy đem đến cảm giác của sự trau chuốt, tinh tế, tỉ mỉ và vẻ đẹp khó cưỡng.



2. Camera của LG G4 có khẩu độ lớn nhất


- Trong lần ra mắt này, nhà sản xuất nhấn mạnh đến camera của LG G4 với những thông số làm hài lòng người dùng khó tính. Theo đó, G4 sẽ có camera phía sau có độ phân giải 16Mpx, camera trước có độ phân giải 5 Mpx. LG G4 được sử dụng công nghệ chống rung quang học IOS 2.0, được hỗ trợ ảnh 3 chiều cao cấp. Đèn flash trên LG G4 có khả năng cảm nhận chính xác màu sắc để cho ảnh chân thực và tự nhiên nhất.



http://www.techone.vn/image/cache/upload/news/2015/6/17/3082/3082_img2.jpg


Camera của LG G4 có khẩu độ lớn nhất f/1.8



- Khẩu độ của camera trên LG G4 đang lớn nhất hiện nay so với các smartphone đối thủ. LG G4 có khẩu độ f/1.8 so với khẩu độ f/1.9 của Samsung Galaxy S6. Chiếc smartphone này còn được hỗ trợ cảm biến tia laser cho phép lấy nét nhanh với tốc độ 0.276 giây.



3. Màn hình lớn, độ phân giải cao với giá trị sử dụng ưu việt


- LG G4 có màn hình 5.5 inch, độ phân giải lên đến 2K và trở thành một trong những smartphone có độ phân giải màn hình lớn nhất hiện nay. Với độ phân giải này, G4 có khả năng hiển thị màu sắc và hình ảnh ngoài sức tưởng tượng của người dùng khi mật độ điểm ảnh lên đến 538ppi.



http://www.techone.vn/image/cache/upload/news/2015/6/17/3082/3082_img3.jpg


Màn hình 5.5 inch độ phân giải QHD với công nghệ độc quyền Quantum



- LG G4 có màn hình sử dụng công nghệ Quantum do chính LG phát triển. Màn hình của thiết bị này đạt đến 98% chuẩn DCI được sử dụng để chỉnh màu trong công nghệ truyền hình.
Ngoài ra, LG G4 còn có viên pin tháo rời với dung lượng 3000mAh cho phép người dùng dễ dàng di chuyển, dễ dàng thay thế viên pin dự phòng trong những trường hợp cần kíp hay phải đi xa. Sự xuất hiện của G4 sẽ làm thị trường smartphone sôi động và người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hấp dẫn.