PDA

View Full Version : Chia sẻ kinh nghiệm tẩy lông mặt, lông nách


xephinhbotron1
17-06-2015, 03:39 PM
Hôm nay, thấy các chị trên diễn đàn có vẻ rất khổ sở khi tìm cách triệt lông thưa thớt hoặc vĩnh viễn trên mặt và cơ thể, tôi cũng xin bật mí một vài biện pháp triệt lông tự nhiên và rất hiệu quả của mình.[/b]


Những biện pháp triệt lông tự nhiên này tôi được một chị gái có rất nhiều vi ô lông trên mặt chia sẻ. Và khi áp dụng nó để triệt lông cho khuôn mặt, cơ thể và nách, tôi thực sự thấy rất hài lòng.


Vì thế, nếu chị em nào còn khổ sở vì lông tóc um tùm thì ngoài áp dụng các biện pháp khác, chị em có thể thử nghiệm những biện pháp sau nhé.


1. Áp dụng tạo một miếng dán từ việc trộn các hỗn hợp làm từ nguyên liệu như đường, chanh và nước. Sau đó dán miếng dán hỗn hợp tự nhiên này trên da theo hướng mọc của lông.


Rửa sạch làn da sau 10-15 phút áp dụng hỗn hợp này. Bạn có thể áp dụng 2 lần một tuần để loại bỏ vi ô lông sạch sẽ nhé.


2. Bạn cũng có thể tạo một miếng dán từ hỗn hợp của 1 muỗng nước chanh tươi, 4 muỗng cà phê mật ong và đắp chúng theo hướng mọc của lông.


Áp dụng thực hiện theo biện pháp này 2 lần một tuần.


3. Để loại bỏ những vi ô lông um tùm trên mặt, cơ thể hoặc vùng nách, bạn hãy dán miếng dán của 2 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi và ½ muỗng cà phê đường trước khi đi ngủ. Sau khi để chúng lưu lại trên da trong 10-15 phút, hãy rửa sạch bằng nước ấm.


Bạn có thể áp dụng biện pháp này 3-4 lần/ tuần trong 2 tháng liền để đạt hiệu quả tẩy lông tối ưu.


4. Trộn bột nghệ với sữa và áp dụng dán mặt nạ này trên mặt. Chà xát lên đó và từ từ di chuyển ngón tay của bạn theo chuyển động tròn. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.


5. Hòa trộn một lòng trắng trứng với 1 muỗng canh đường và 1/2 muỗng canh bột ngô cho đến khi nó trở thành một miếng dán dính và sền sệt.


Khi nó khô, bạn có thểt nhẹ nhàng bóc hỗn hợp này đi. Bạn nên áp dụng biện pháp này 3-4 lần/tuần.


Các bạn hãy thử áp dụng 1 trong 5 cách trên của tôi xem nhé.


>>cach lam sach long tay (http://trietlongvinhvien.vn/cach-nao-lam-sach-long-tay-triet-de-ma-khong-gay-dau-rat)


>>cách làm sạch lông nách (http://trietlongvinhvien.vn/3-cach-lam-sach-long-nach-hieu-qua-ban-nen-tham-khao)