PDA

View Full Version : Máy lạnh Nagakawa có tốt không ?


thuyettam1990
17-06-2015, 06:48 AM
Máy lạnh Nagakawa có tốt không ?
Chủ Nhật, 30/11/2014 11:26 GTM+7 Điều hòa Nagakawa được sản xuất ở đâu ? Ưu và nhược điểm của dòng máy lạnh này là gì . Đọc bài viết để tìm hiểu thêm thông tin về dòng sản phẩm này.


Điều hòa Nagakawa (http://www.thegioimaydieuhoa.com/Dieu-hoa/May-Dieu-Hoa-Nagakawa/4/Dieu-hoa-nhiet-do-Nagakawa/Dieu-hoa-Nagakawa.aspx)

- Dòng máy lạnh giá rẻ công nghệ Nhật bản . được lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam. Là mặt hàng chất lượng cao, với nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng và nhiều tính năng tốt. Giá cả phù hợp với các khách hàng có mức thu nhập trung bình.


http://maylanhgiagoc.vn/upload/userfiles/image/Tin%20tuc/may-lanh-nagakawa.jpg







Máy lạnh Nagakawa có mấy loại :

1. Dòng sản phẩm tiêu chuẩn : chỉ có chức năng làm lạnh cơ bản , đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho người tiêu dùng .

2. Dòng sản phẩm sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện : là dòng máy lạnh sử dụng công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện thay cho công nghệ sử dụng rờ le cảm biến nhiệt độ ) . Về dòng sản phẩm inverter của Nagakawa thì qua quá trình khách hàng sử dụng đánh giá là bị lỗi khá nhiều nên về sau này hãng Nagakawa sẽ ngưng sản xuất dòng sản phẩm inverter này mà chỉ tập trung vào các dòng sản phẩm mono chất lượng




Ưu điểm


- Máy lanh Nagakawa là thương hiệu máy lạnh Nhật Bản, được sản xuất theo công nghệ Nhật, sử dụng 1 phần linh kiện nhập khẩu từ Nhật và được lắp ráp tại Việt Nam, là mặt hàng chất lượng cao, với nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng, và nhiều tính năng tốt. Giá cả phù hợp với mức thu nhập trung bình.



Nhược điểm

- Sản phẩm này tuy tốt nhưng ít được quảng cáo nên ít được người tiêu dùng biết đến. Nên đa phần các khách hàng sẽ có sự ngần ngại khi lựa chọn dòng sản phẩm máy lạnh này.


http://maylanhgiagoc.vn/upload/userfiles/image/Tin%20tuc/1.jpg

- Giá máy lạnh Nagakawa
- Các dòng máy lạnh giá rẻ có giá tương đương