PDA

View Full Version : Thực phẩm chữa trị bệnh đái tháo đường tốt nhất, hiệu qủa nhất


vnguyenvna
17-06-2015, 05:33 AM
Phòng chống, ngăn ngừa, trị bệnh tiểu đường (đái tháo đường) với Hành tây

Hành tây có tác dụng dự phòng sự tăng đường máu. Trên lâm sàng, những bệnh nhân được uống dịch ép hành tây đã giảm đường máu đáng kể. Bệnh nhân cần uống dịch ép hành tây, mỗi buổi sáng một thìa canh, uống liền trong 1-2 tháng sẽ có hiệu quả.

Phòng chống, ngăn ngừa, trị bệnh tiểu đường (đái tháo đường) với Mướp đắng

Trong mướp đắng xanh có chứa các hoạt chất charantin, glycosid steroid, có tác dụng hạ đường máu, làm chậm sự phát triển các bệnh về võng mạc và đục thủy tinh thể và làm tăng khả năng dung nạp glucose của người bệnh. Mướp đắng còn có tác dụng chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do – một trong những nguyên nhân gây đái tháo đường.

Phòng chống, ngăn ngừa, trị bệnh tiểu đường (đái tháo đường) với Quả bơ

Quả bơ có màu xanh đậm và được biết đến như là một thực phẩm “béo”. Tuy nhiên, chất béo trong trái bơ là chất béo tốt và rất cần thiết thể nâng cao độ nhạy cảm insulin. Trái bơ cũng chứa nhiều axit flic, vitamin C, kali và vitamin E (rất cần thiết cho giảm nguy cơ bị bệnh tim mạch và tổn thương dây thần kinh). Ngoài ra, quả bơ cũng rất giàu chất xơ khiến nó trở thành một trong những thực phẩm tốt nhất dành cho bệnh nhân tiểu đường.

Xem thêm tại : Thực phẩm phòng chống bệnh đái tháo đường (http://chauvannha.com/blog/thuc-pham-phong-chong-ngan-ngua-chua-tri-benh-tieu-duong-dai-thao-duong/)