PDA

View Full Version : Sao nữ Hàn nào có mắt đẹp sau cắt mí mắt


guccisino1
16-06-2015, 08:08 PM
Park Min Young được coi là siêu phẩm thẩm mỹ hoàn hảo nhất showbiz Hàn. Khi trở thành diễn viên nổi tiếng, Min Young khiến người ta ngưỡng mộ bởi nhan sắc lộng lẫy với gương mặt Vline hoàn hảo, sống mũi cao thanh tú, nụ cười tỏa nắng, đặc biệt là đôi mắt long lanh, to tròn, quyến rũ.

http://catmimat.com/wp-content/uploads/2014/02/vi-sao-cat-mi-mat-han-quoc-lai-tao-duoc-con-sot-voi-nhung-tin-do-lam-dep-1-201x300.jpg
Park Min Young được mệnh danh là siêu phẩm thẩm mỹ
Thế nhưng, những bức ảnh quá khứ của Park Min Young bị tung lên mạng khiến các fan vô cùng sốc. Nhan sắc cô nàng ngày xưa không có gì nổi bật với gương mặt bạnh, mũi tẹt, thô và mắt 1 mí nhỏ, sụp. Và sau đó, Park Min Young đã lên tiếng thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ. Một trong những dịch vụ mà cô nàng từng sử dụng đó là thẩm mỹ cắt mí mắt (http://catmimat.com/tham-my-vien-nao-cat-mat-2-mi-dep-nhat-hien-nay).

Lee Dae Hae

http://catmimat.com/wp-content/uploads/2014/02/dien-danh-sao-han-len-ngoi-nho-cat-mi-mat-4.jpg

Lee Da Hae cũng là một trong những mỹ nhân đình đám của làng giải trí xứ Kim Chi. Tham gia đóng phim từ rất lâu nhưng mãi đến khi tham gia bộ phim nổi tiếng “Săn nô lệ”, tên tuổi Lee Da Hae mới được biết đến. Ngoài khả năng diễn xuất, mỹ nhân “săn nô lệ” còn được yêu thích bởi nhan sắc xinh đẹp. Tất nhiên, kết quả của vẻ ngoài mỹ miều ấy cũng là nhờ “dao kéo”. Cô nàng cũng thẳng thắn thừa nhận mình từng cắt mí mắt.

Cắt mí hàn quốc ở đâu đẹp (http://catmimat.com/cat-mi-mat-han-quoc-o-dau-dep-tu-nhien)? Đây là công nghệ thẩm mỹ mắt phổ biến hiện nay. Công nghệ này được nhiều khách hàng lựa chọn TMV Kangnam là địa chỉ thực hiện công nghệ này bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có trang thiết bị hiện đại và có phản hồi tích cực từ khách hàng.

Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm: cắt mắt giá bao nhiêu (http://catmimat.com/cat-mi-mat-han-quoc-het-bao-nhieu-tien)