PDA

View Full Version : Khử mùi hôi nách bằng phèn chua cực kỳ hiệu quả


laimelio03
16-06-2015, 04:01 PM
Phèn chua ngoài công dụng chữa bệnh cao huyết áp, ho ra máu, sốt rét, viêm tai giữa mãn tính…nó còn có tác dụng khác nữa là khử mùi hôi nách rất hiệu quả để giúp bạn tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày.



Ngày đăng: 28-01-2015


380 lượt xem





Phèn chua hay Kali alum là muối Sulfat kép, với công thức hóa học là KAl(SO4)2 của kali và nhôm. Nó được sử dụng để làm tinh khiết nước, thuộc da, vải chống cháy và bột nở.
Phèn chua đó là loại muối có tinh thể to nhỏ không đều, không màu hoặc trắng nhưng hơi đục. Nó tan trong nước nhưng không tan trong cồn.
Ngoài ra, phèn chua còn có tên gọi khác trong Hán Việt là vũ nát, vũ trạch, mã xĩ phàn, nát thạch, minh thạch, muôn thạch, trấn phong thạch, tất phàn, sinh pàn, khô phàn, mnh phàn, phàn thạch...


>>Bật mí phương pháp điều trị chứng bệnh hôi nách hiệu quả (http://cachgiammobung.net/bat-mi-phuong-phap-dieu-tri-chung-benh-hoi-nach-hieu-qua/"Times New Roman', Times, serif; font-size: 33px; line-height: 1.2; margin: 0px 0px 7px; padding: 0px; text-align: left; text-decoration: none;)





Khử mùi hôi nách bằng phèn chua
Phèn chua ngoài công dụng chữa bệnh cao huyết áp, ho ra máu, sốt rét, viêm tai giữa mãn tính…nó còn có tác dụng khác nữa là khử mùi hôi náchrất hiệu quả để giúp bạn tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày.
MUA PHÈN CHUA Ở ĐÂU?
Bạn mua ở chợ sạp bán đường, đậu và gia vị nêm
Hoặc bạn mua ở tiệm tạp hoá gần nhà
Mua khoảng 5.000 – 10.000đ là được
CÁCH LÀM PHÈN CHUA:
Sau khi mua về, bạn để nguyên trong bịch, dùng chày đập cho nhỏ ra, càng nhỏ càng tốt.


>>Đánh giá về công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách (http://cachgiammobung.net/danh-gia-ve-cong-nghe-hut-bo-noi-soi-tuyen-mo-hoi-nach/"Times New Roman', Times, serif; font-size: 33px; line-height: 1.2; margin: 0px 0px 7px; padding: 0px; text-align: left; text-decoration: none;)





nách bằng phèn chua giã nhuyễn


Tiếp đó, bạn dùng nồi đất (LƯU Ý: Bạn không nên sử dụng nồi nhôm vì phèn chua sẽ dính nồi, chùi không ra và sẽ làm hư nồi bạn đấy).
Đặt lên bếp rang bằng nồi đất và phèn chua giã nhỏ với lửa riu riu, bạn dùng giá đảo đều.
Chờ đến khi phèn chua khô lại tán thành bột, để nguội rồi cho vào lọ (keo nhỏ) để sử dụng.
CÁCH SỬ DỤNG:
Sau khi tắm xong, bạn lau khô vùng nách, cho một ít bột phèn chua vào tay, chà xát lên vùng nách.
Mồ hôi ở nách gặp phèn chua sẽ bị khử dưới tác dụng của nhôm Sulfat, mỗi tuần xát 3- 4 lần.


Khi sử dụng phèn chua để khử mùi hôi nách, bạn phải thực hện đều đặn hàng tuần, hàng tháng. Bởi phương pháp này chỉ mang tính tạm thời, giúp bạn có làn da khô thoáng và khử mùi trong thời gian ngắn. Do mồ hôi chỉ được loại bỏ trên bề mặt da, chứ không loại bỏ tận gốc nên vẫn có thể quay trở lại.


>>


Đánh giá về công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách (http://tinsuckhoe.com.vn/danh-gia-ve-cong-nghe-hut-bo-noi-soi-tuyen-mo-hoi-nach.html)[/b]