PDA

View Full Version : Vị trí mụn xuất hiện trên cơ thể nói điều gì


mtuantcph01
16-06-2015, 03:12 PM
Chỉ một đôi những kiến thức nhỏ trong vấn đề này cũng như cach tri mun hieu qua nhat (http://trimunkangnam.com/nhung-cach-nao-tri-mun-hieu-qua-nhat-hien-nay) không chỉ giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh, sáng mà còn kịp thời có những điều chỉnh để bảo vệ sức khỏe tốt hơn.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/06/nhung-buoc-can-lam-sau-khi-dung-kem-lot-mun-cam3-300x193.jpg
>>> TÌM HIỂU THÊM
+ phương pháp trị mụn hiệu quả (http://trimunkangnam.com/minh-da-tro-nen-tu-tin-nho-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua)
+ Cach tri mun nhanh va hieu qua nhat (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-nhanh-chong-va-hieu-qua-nhat-cho-nam-gioi)
Mụn mọc trên trán
Đây là vị trí nhiều loại mụn vẫn liền xuất hiện, đặc biệt là mụn cám, mụn trứng cá. Nhiều bạn vẫn thường thắc mắc hỏi không biết tại sao mụn lại xuất ngày nay vị trí này.
Theo những nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia, khi cơ thể tiếp thụ nhiều mỡ động vật dẫn đến dư thừa thì mụn những loại mụn phổ biến nhất thường xuất ngày nay vị trí này.
Bạn hãy để ý chế độ dinh dưỡng, cân bằng lại lượng mỡ trong quá trình dung nạp để hạn chế tối đa mụn xuất hiện, vừa là để bảo vệ sức khỏe tốt hơn.
Mụn mọc quanh vòm miệng
Đây là vị trí mụn thường xuyên xuất hiện nhất và cũng gây mất thẩm mỹ nhất. Có nhiều căn do khiến mụn xuất hiện tại vị trí này. cốt là do sự thay đổi của nội tiết tố.
Các bạn nữ có thể để ý thân thể sắp đến thời kỳ “đèn đỏ” thì mụn thường xuất hiện nhiều hơn.
>>> TIN liên tưởng:
+ cách trị mụn thâm đen (http://trimunkangnam.com/giup-em-cach-tri-mun-trung-ca-va-vet-tham-den-o-mat)
+ cach dieu tri mun (http://trimunkangnam.com/)
Mụn mọc chính giữa hai lông mày
Không nhiều người bị mụn mọc tại vị trí này nhưng khi xuất hiện thì thường là những bọc mụn mủ khó chịu nhất. Bạn nên cẩn thận vì đây là những dấu hiệu quả việc gan đã làm việc quá sức, nên cân nhắc chế độ ăn uống, ngơi nghỉ, hạn chế thức khuya, dậy sớm và không dung nạp những chất kích thích như bia, rượu…
đương nhiên, không phải lúc nào mụn xuất hiện cũng là những dấu hiệu của bệnh lý. chăm chút da không đúng cách; bạn thuộc tuýp người có làn da dầu, nhạy cảm; bạn thẳng thớm make-up và không trông nom kỹ lưỡng cho làn da… cũng là những yếu tố quan trọng khiến da bám bụi bẩn, mụn dễ dàng hình thành.
Sử dụng những loại mặt nạ thiên nhiên chỉ có tác dụng tác động phần nào lên bề mặt da đang bị mụn, không có tác dụng lâu dài và chẳng thể loại bỏ mụn triệt để.