PDA

View Full Version : Nguyên nhân mụn bọc xuất hiện nhiều ở nam giới


Hgnamhp01
16-06-2015, 02:57 PM
Mụn bọc là loại mụn cứng đầu nhất, không chỉ gây đau, rát mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của các đấng nam nhi. Nhưng vì sao mụn bọc lại mọc ở nam giới nhiều hơn so với phụ nữ luôn là đề tài bàn tán của các chàng trai mà chưa có lời đáp.
>>> cach tri mun boc (http://trimunkangnam.com/tri-mun-boc-toan-triet-de-voi-oxy-led)
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/05/bay-cach-tri-mun-boc-mun-mu-dut-diem-cho-nam-gioi3-300x200.jpg
Lý do mụn bọc xuất hiện ở nam giới
Mụn bọc có thể xuất hiện ở bất kỳ ai, không kể nam hay nữ. Tuy nhiên, theo thống kê mới nhất thì tỷ lệ xuất hiện mụn bọc ở nam giới cao hơn so với nữ giới với tỷ lệ 60:40. duyên do do cơ địa và da mặt của nam giới có xu hướng bài tiết bã nhờn nhiều hơn nữ giới, tạo điều kiện thuận lợi cho các bụi bẩn, bã nhờn tàng trữ trên bề mặt da hình thành các vi khuẩn gây mụn.
Mặc khác, con trai thường ít có nếp săn sóc da thẳng tính, việc lấy tay sờ và nặn mụn cũng khiến làm thương tổn, gây viêm nhiễm ở da. Điều này có thể làm cho mụn biến thành sẹo thâm, rỗ mất thẩm mỹ. Chính vì thế việc cỡ phương pháp điều trị hiệp rất cấp thiết đối với phái mạnh.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ cách chữa trị mụn bọc (http://trimunkangnam.com/nguyen-nhan-va-cach-chua-tri-mun-boc-hieu-qua)
+ cach tri mun boc hieu qua (http://trimunkangnam.com/nguyen-nhan-gay-mun-boc-va-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua)
Trị mụn bọc cho nam giới bằng cách nào?
Có rất nhiều người cho rằng, điều trị mụn ở đàn bà dễ hơn nhiều so với nam giới. Tuy nhiên, điều này chưa hẳn đã đúng vì kể cả là nam hay nữ thì cách xử lý đều phải tuân theo nguyên tắc: loại bỏ sờ soạng cội nhân mụn, xử lý nhiễm trùng dưới da, song song phải kích thích được quá trình tái hiện da tránh những vết thâm hoặc sẹo xấu xí trên mặt.
Chính vì vậy, các chàng trai muốn trị mụn bọc không nên tự ý điều trị bằng các phương pháp thường ngày. Nếu không hiểu rõ được bệnh lý và làn da của mình, tốt nhất nên đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được các bác sĩ da liễu có chuyên môn thăm khám và chẩn đoán bệnh.
Các chuyên gia da liễu cũng khuyến cáo nên sử dụng các phương pháp điều trị bằng công nghệ cao, tiêu biểu là phương pháp Oxy-Led của Đức. Đây là phương pháp được cơ quan quản lý FDA kiểm định và chứng nhận về chừng độ an toàn và hiệu quả với người dùng.
Với sự phối hợp những tính năng vượt trội của 3 công nghệ trị mụn tiền tiến nhất hiện thời là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. ứng dụng song song 3 công nghệ này trong quá trình điều trị giúp loại bỏ tận gốc các cồi mụn và nhân mụn nằm sâu dưới da, song song cung cấp oxy tươi và collagen giúp da sáng mịn, hồng hào thiên nhiên, làn da sau khi điều trị không để lại vết thâm hay sẹo mụn như các biện pháp chữa trị thường ngày.
>>> TIN LIÊN QUAN:
+ cách điều trị mụn bọc mụn mủ (http://trimunkangnam.com/cach-nao-dieu-tri-mun-boc-va-mun-mu-toan-triet-de-nhat)
+ trị mụn bọc cấp tốc (http://trimunkangnam.com/mach-ban-bi-quyet-tri-mun-boc-cap-toc)