PDA

View Full Version : Sau nâng mông nội soi, chồng nhìn biết là giả


tuandddn1
16-06-2015, 02:45 PM
Không ít chị em ngỡ ngàng khi Nâng mông (http://nangmongnoisoi.vn/) xong, chồng nhìn biết ngay là giả. Có 2 lý do để giảng giải trong trường hợp này:
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2015/04/bat-mi-cach-tap-cho-vong-3-to-ra-nhanh-va-san-chac11-300x199.jpg
kích tấc nâng mông không phù hợp với dáng người
Với những người mông bè, ngang nên tuyển lựa túi độn mông hình tròn, sẽ khắc phục nhược điểm làm cho mông của bạn trở thành căng tròn, đầy tự nhiên. Còn đối với những người mông xệ, gầy, khung xương hẹp nên lựa chọn túi độn mông hình oval để lấy lại cân bằng cho vòng 3 của mình.
Nhưng tốt nhất, bạn nên để các bác sĩ chuyên khoa tham vấn để có vòng mông căng, tròn thiên nhiên nhất.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ phẫu thuật nâng mông giá bao nhiêu (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-gia-bao-nhieu)
+ nâng mông nội soi ở đâu đẹp (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-noi-soi-o-dau-dep)
thầy thuốc tay nghề và thẩm mỹ không cao
Trước khi tiến hành nâng mông, các bác sĩ sẽ tiền hành thăm khám vùng mông và tư vấn kích thước nâng mông phù hợp nhất với dáng người.
Khi tiến hành nâng mông nội soi, các bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ ở rãnh liền mông để đưa túi độn vào bên trong. Khoang để đặt túi độn phải được bóc tách hợp, chính xác, đúng vị trí, bảo đảm túi độn không bị xê dịch, và năm ½ mông trên.
song song, khi tiến hành đặt túi nâng mông dưới da cùng kỹ thuật độn mông đòi hỏi tay nghề thầy thuốc phải cao và có dày dặn kinh nghiệm. Tiến hành nâng mông được thực hiện bởi thầy thuốc tay nghề thì bệnh nhân sẽ ít đớn đau hơn, các túi gel sẽ được đặt gọn ghẽ dưới da, không mất đi vẻ tự nhiên, tròn trịa, quyến rũ của vòng Ngoài ra, việc tuyển lựa một thẩm mỹ viện uy tín cũng sẽ giúp bạn tránh những biến chứng không đáng có khi đi nâng mông nội soi. hiện thời, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong số ít những đơn vị được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế, đã thực hành thành công nâng mông nội soi cho hàng nghìn khách hàng. Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, Kangnam đã dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ, được các chuyên gia đánh giá cao.
Mong rằng với những lý do trên, bạn đã biết được tại sao sau giải phẫu nâng mông, chồng nhìn biết là giả. Đồng thời có thêm những thông báo để tuyển lựa những phương án tốt nhất cho bản thân mình.