PDA

View Full Version : Thuốc nâng mông có hiệu quả như lời đồn


alinhdd01
16-06-2015, 02:29 PM
Sở hữu một vòng 3 hấp dẫn, đầy đặn là điều mong muốn của không chỉ riêng một cô gái nào, nhưng không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho điều tiệt đó. Điều này, làm không ít chị em cảm thấy mất tự tin khi diện những y phục gợi cảm, cuốn hút.
http://nangmongnoisoi.vn/wp-content/uploads/2015/06/cach-lam-tang-vong-3-hieu-qua-cua-nhung-my-nhan-hang-dau-viet-nam1-200x300.jpg
>>> cách làm mông to ra (http://nangmongnoisoi.vn/co-cach-nao-lam-mong-to-ra-khong)
>>> bai tap cho vong 3 no nang (http://nangmongnoisoi.vn/bat-mi-5-bai-tap-cho-vong-3-no-nang-hap-dan)
Tuy nhiên, bây giờ có rất nhiều cách để có được chiếc mông như ý. Gần đây, các bạn gái rỉ tai nhau loại thuốc nâng mông với hiệu quả bất ngờ được bày bán trên mạng. Tuy nhiên, loại thuốc này có đích thực hiệu quả?
Thuốc nâng mông thực thụ có tác dụng nâng mông?
Những loại thuốc nâng mông được quảng cáo khá rầm rộn trên các trang bán hàng trực tuyến, với rất nhiều thương hiệu khác nhau như: Glute FX Ass, Slim Vox , Major Curves Butt Enhancement,…Nguồn gốc từ các nước Anh, Pháp, Mỹ với chiết xuất từ thiên nhiên, giúp cho vòng 3 trở nên nở nang, săn chắc. Giá của mỗi sản phẩm chao đảo khoảng 1,5-3 triệu đồng.
thực tiễn, các loại thuốc này chưa được cơ quan chức năng nào xác nhận về mức độ an toàn và hiệu quả. Loại thuốc này không tác động đến vùng mông mà chỉ cung cấp thêm các hoocmon cho thân thể, nên rất nhiều người sau khi uống loại thuốc này có những biểu lộ mẩn ngứa, dị ứng,…
Phương pháp nang mong hieu qua (http://nangmongnoisoi.vn/phau-thuat-nang-mong-nao-hieu-qua-nhat-hien-nay)
hiện, trong các phương pháp giúp bạn có vòng mông như ý thì chỉ có phương pháp nâng mông nội soi được các chuyên gia khuyên dùng. Đây là kỹ thuật đặt túi độn chuyên dụng vào vùng mông giúp vòng 3 đầy đặn, căng tròn tự nhiên, không để lại sẹo.
Chất liệu độn là các túi dạng gel silicon có tình năng mềm mại, tự nhiên, độ bền cao sẽ duy trì kết quả nâng mông ổn định và lâu dài hơn hẳn so với các chất liệu độn thông thường.
Không những thế, do hạn chế được tối đa các xâm lấn, thương tổn trong quá trình nâng mông nhờ sự ứng dụng của công nghệ nội soi, nên khách hàng không mất quá nhiều thời kì nghỉ dưỡng, và hồi phục, ổn định chóng vánh sau giải phẫu.
>>> TIN LIÊN QUAN: làm thế nào để có vòng 3 đẹp (http://nangmongnoisoi.vn/lam-nao-de-co-vong-3-dep-quyen-ru-va-goi-cam)