PDA

View Full Version : Muốn có kiểu lông mày ngang phải làm sao?


hnamkn01
16-06-2015, 01:52 PM
Em đang kết kiểu lông mày ngang của mấy cô ca sĩ Hàn Quốc lắm nên định đi thêu chân mày ngang. Em muốn hỏi là dáng chân mày này hiệp với dáng mặt nào? Thêu có mất nhiều thời gian không? Sau khi tạo dáng chân mày ngang (http://phunxamthammy.info/huong-dan-cach-tao-dang-chan-may-ngang-dep-nhat-hien-nay), chân mày đẹp được bao lâu ạ? (Phạm Thị Thanh Hằng, 21 tuổi, Lạng Giang, Bắc Giang).
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/06/top-3-my-nhan-co-doi-moi-dep-nhat-nhi-showbiz-viet11-300x169.jpg
Chào Thanh Hằng! Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á. giờ, lông mày ngang kiểu Hàn Quốc là dáng mày được nhiều bạn trẻ chọn lựa bởi nó biểu lộ nét trẻ trung và cá tính hơn các kiểu dáng chân mày khác. chân mày ngang hiệp với những chị em sở hữu dáng mặt trái xoan, V line hay mặt thon gọn, không có góc cạnh. Nếu bạn thuộc 1 trong các trường hợp trên có thể áp dụng kĩ thuật thêu chân mày ngang để có lông mày đẹp hơn.
>>> Tìm hiểu thêm:
+ làm lông mày (http://phunxamthammy.info/cach-lam-cho-long-may-den-va-dep-hon)
+ làm lông mày đẹp (http://phunxamthammy.info/cach-lam-dep-long-may-ma-khong-can-phai-trang-diem)
Thêu chân mày ngang có mất nhiều thời kì không?
Thêu lông mày ngang công nghệ Hàn Quốc là kĩ thuật dùng cây phun thêu đương đại cùng kĩ thuật thêu kĩ càng, cẩn thận, tạo dáng lông mày ngang có độ dài hợp lý, các sợi lông mày mềm mịn như thật cho khách hàng. thời kì thực hành thêu chân mày khoảng từ 1 – 1.5 h. Sau khi thêu khoảng 5 – 7 ngày, lớp vảy phun thêu sẽ bong ra, màu mực lên đều, bạn sẽ nhận thấy sự dị biệt về đường chân mày của mình.
Sau khi thêu, lông mày đẹp được bao lâu?
Sau khi thêu, chân mày đẹp được bao lâu? phụ thuộc vào chất liệu mực xăm được sử dụng và kĩ thuật thêu lông mày. Thêu chân mày ngang công nghệ Hàn Quốc dùng mực phun xăm được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, có tính thân thiện và độ bền cao do đó bạn có thể yên tâm rằng, sau thực hành, lông mày của bạn sẽ đẹp thiên nhiên trong khoảng thời kì từ 3 – 5 năm.
Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ được dùng bộ phương tiện phun xăm riêng biệt, mực xăm đảm bảo chất lượng do đó bạn có thể yên tâm rằng sau khi thêu chân mày ngang, bạn sẽ có cặp chân mày đẹp thiên nhiên.