PDA

View Full Version : Quận Bình Tân-Học tiếng pháp cho thiếu nhi


mailgiasu
15-06-2015, 09:27 PM
Dạy tiếng pháp cho người đi làm gia sư tiếng pháp (http://trungtamgiasunhanvan.net/giao-vien-day-kem-tieng-phap-tai-nha-tphcm.html)
chính vì những lợi ích của gia sư gia sư tiếng Pháp tại nhà và do sự cung ứng hiệu quả mong muốn thuê dạy kèm giỏi của nhiều người, dạy kèm dạy kèm tiếng Pháp của chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn số 1 và đã giúp đỡ được nhiều học sinh tiến bộ. khi hợp tác với gia sư gia sư tiếng Pháp của chúng tôi bạn sẽ có được những quyền lợi sau:
+ Được học tập, trao đổi kinh nghiệm gồm những dạy kèm gia sư đã từng là du học trò hoặc những người Việt sống là học tập tại Pháp lâu năm.
+ Được những thầy cô gia sư tiếng Pháp, đây là các thầy cô khá, giỏi đến từ những trường chuyên hoặc người hiện giảng dạy ngành tiềng Pháp tại những trường ĐH, C.Đẳng ...
+ Được học tập, trao đổi kinh nghiệm học và được hỗ trợ tháo gỡ trở ngại từ bạn là sinh viên khá xuất sắc chuyên nghành tiếng Pháp. mọi S.Viên này đã có trình độ tiếng Pháp tại mức thành thạo.
+ Có được các phương pháp học tập khoa học, cách học và ghi nhớ cấu trúc văn phạm, cách phát âm chuẩn, cách giao tiếp tự nhiên và chất lượng từ đội ngũ dạy kèm tiếng Pháp tư gia.
http://trungtamgiasuhcm.net/wp-content/uploads/2013/09/day-kem-tieng-phap-tai-nha-300x257.png
hàng ngũ gia sư tiếng Pháp của chúng tôi sẽ bổ trợ các bạn lúc anh chị đang có những vướng mắc về mọi những mặt của ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp. hổ trợ bạn có được các kiến thức từ cơ bản đến bồi dưỡng tùy theo yêu cầu của các bạn, Hơn nữa nếu có nguyện vọng luyện thi chứng chỉ A, B, C, hay DELF, DALF, TCF...thì chúng tôi cũng hoàn toàn có khả năng bổ trợ đỡ anh chị hiện là hiệu quả chất lượng nhất.
Dạy kèm tại nhà tiếng pháp văn phòng gia su tieng phap (http://trungtamgiasunhanvan.net/giao-vien-day-kem-tieng-phap-tai-nha-tphcm.html)