PDA

View Full Version : Căn hộ phong cách Châu Âu Grand Riverside


csvnam
15-06-2015, 03:07 PM
Với thành phố Hồ Chí Minh, Quận 1 được xem là cái nôi của sự phát triển, là nơi hội tụ tất cả những tiện ích, là nơi mọi người có thể di chuyển đi bất cứ đâu mình muốn trong nội thành chỉ mất từ vài phút. Song song đó là những quy hoạch hình thành trong tương lai, liên kết vùng với các quận liền kề như Bình Thạnh, Quận 2, Quận 4 …. Đặc biệt trong đó nổi trội là khu vực quận 4 – Một ốc đảo giữa lòng Sài Thành.
Và dự án căn hộ Grand Riverside (http://canhochungcu24h.com/can-ho-grand-riverside/) là một trong những dự án sỡ hửu một vị trí cực kỳ đắc địa và thuận lợi giao thông khi di chuyển đến các quận trung tâm Sài Thành như Quận 1, Quận 2, Quận 5, Quận 7 …..
http://canhochungcu24h.com/img/grand-riverside-ben-van-don-quan-4.jpg

THÔNG TIN CĂN HỘ GRAND RIVERSIDE
Tên dự án : GRAND RIVERSIDE ( tên gọi khác Hồng Hà Riverside )
Chủ đầu tư : Công ty CP Thương mại & Đầu tư Hồng Hà
Thầu xây dựng : Hòa Bình
Tư vấn giám sát : Công ty Kiểm định Xây dựng Sài Gòn
Công ty tư vấn thiết kế : STOA ARCHITETTS – USA
Diện tích đất : 2400 m2
Diện tích xây dựng : 1122 m2
Quy mô : 1 tháp cao 22 tầng, 2 hầm để xe, 2 tầng thương mại, các căn hộ từ tầng 3 đến tầng 18
Tổng số căn hộ : 240 căn hộ
Diện tích căn hộ
http://canhochungcu24h.com/img/dien-tich-grand-riverside.jpg
VỊ TRÍ CĂN HỘ GRAND RIVERSIDE (http://canhochungcu24h.com/can-ho-grand-riverside/)
- Tọa lạc tại 278 – 282 Bến Vân Đồn, một vị trí không thể tốt hơn nữa. Là một trong những con đường đẹp nhất Việt Nam được bao bọc bởi hệ thống sông và cây xanh. Hơn thế nữa là sự thừa hưởng từ những tiện ích liền kề của các quận lân cận như quận 1 , quận 2, quận 5, quận 7 …
- Với vị trí đắc địa này, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm vào sự lựa chọn của mình về nơi an và đầu tư.
- Cùng với sự phát triển đô thị, quy hoạch thành phố trong tương lai. Quận 4 được đánh giá là một trong những quận trung tâm có quy hoạch về giao thông thuận lợi nhất thành phố. Với hệ thống hạ tầng hoàn thiện, hệ thống cầu nối liền quận 1, hệ thống công viên, quy hoạch Cù lao Nguyễn Kiệu ….
– Grand Riverside (https://www.youtube.com/watch?v=_PiudiyoZZ0) – Nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết cho một môi trường sống lý tưởng