PDA

View Full Version : Cách chăm sóc da sau khi lột mụn cám 2015


mtuantcph01
13-06-2015, 02:01 PM
Sau khi sử dụng cac phuong phap tri mun (http://trimunkangnam.com/minh-da-tro-nen-tu-tin-nho-phuong-phap-tri-mun-hieu-qua) lột mụn cám, bạn nên coi ngó da như thế nào để hạn chế thương tổn cho da? Hãy cùng tham khảo bài viết ngay sau đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/06/bay-cach-cham-soc-da-sau-khi-lot-mun-cam1-300x185.jpg
Dùng đá chườm sau khi lột mụn cám
Lột mụn cám giúp lấy đi một phần nhân mụn một cách nhanh chóng nhưng cũng vô tình kích thích làm giãn nở lỗ chân lông. Nếu không được khắc phục kịp thời, bụi bẩn và tế bào chết nối tích tụ và mụn cám nhanh chóng quay trở lại.
Dùng đá lạnh chườm là một mẹo làm se khít lỗ chân lông sau khi lột mụn cám. Chườm đá cũng giúp giảm đau rát, bớt sưng đỏ, làm dịu những thương tổn trên da do động tác lột mụn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chườm đá không quá 5 phút, chườm đá quá lâu cũng có hại cho làn da.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ nhung cach tri mun (http://trimunkangnam.com/nhung-cach-nao-tri-mun-hieu-qua-nhat-hien-nay)
+ cách trị mụn nhanh và hiệu quả nhất (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-nhanh-chong-va-hieu-qua-nhat-cho-nam-gioi)
Mặt nạ dưa chuột làm dịu da sau khi lột mụn cám
Sau khi lột mụn cám, làn da cũng phải chịu những tác động không hề nhỏ. Mặt nạ dưa chuột sẽ là chọn lọc hoàn hảo để làm dịu da sau khi lột mụn cám. Dưa chuột có tác dụng làm mát, giảm kích ứng, hơn nữa, Vitamin cùng dưỡng chất có trong dưa chuột có tác dụng tương trợ tái tạo da.
Bạn có thể thực hành làm mặt nạ dưa chuột theo 2 cách đơn giản sau đây. Cách 1: thái dưa chuột thành những lát mỏng rồi đắp lên da. Cách 2: Nghiền nát dưa chuột, phối hợp cùng sữa chua tạo thành loại mặt nạ dưỡng da hữu hiệu.
Nên sử dụng kem dưỡng ẩm để tái tạo da sau khi lột mụn cám
Mặt nạ dưa chuột là một trong những loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên, rất ăn nhập sau khi lột mụn cám. Tuy nhiên, nếu muốn có hiệu quả tái hiện da nhanh hơn, bù đắp những thương tổn trước đó, bạn có thể dùng kem dưỡng da để cân bằng độ ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da.
Tuy nhiên, bạn nên nhớ, lột mụn cám có thể kích thích tuyến bã nhờ hoạt động mạnh hơn, do vậy, bạn cũng không nên dưỡng ẩm quá mức sẽ khiến da dư thừa dầu nhờn và mụn cám có thể tái phát nhanh chóng.