PDA

View Full Version : Biểu hiện thường thấy sau khi lột mụn cám


Hgnamhp01
13-06-2015, 01:55 PM
Sau khi bạn lột mụn cám vì lúc này da bị bị tác động một lực khá mạnh để kéo hết các chất nhờn, bụi bẩn cùng nhân mụn ra khỏi lỗ chân lông. Vậy sau khi lột mụn cám, da thường có những trình bày gì?
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/06/nhung-bieu-hien-thuong-thay-sau-khi-lot-mun-cam8-300x225.jpg
1. Ba bị châm chích, mẩn ngứa nhẹ sau khi áp dụng cách lột mụn cám (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-lot-mun-cam-tai-nha-voi-long-trang-trung-ga)
Làn da vốn rất phong thanh nên sau khi lột mụn, da rất dễ mẩn ngứa. thường nhật, da chỉ hơi khó chịu và cảm giác này sẽ chóng vánh biến mất nếu bạn lột mụn cám đúng cách. Nếu bạn thấy tình trạng này kéo dài thì rất có thể bạn lột mụn quá mạnh hoặc dùng sản phẩm chứa thành phần kích ứng. Bạn nên thăm khám bác sĩ để có biện pháp khắc phục kịp thời.
2. Da có thể trầy xước nếu lột mụn cám quá thẳng thừng
Nếu bạn không lột mụn cám cẩn thận, quá thẳng tay hoặc lột mụn cám trong trường hợp mụn mọc quá dày thì làn da hoàn toàn có thể bị trầy xước. Điều này chỉ làm cho mụn xuất hiện nhiều hơn mà thôi.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ làm sạch mụn cám (http://trimunkangnam.com/lam-sao-de-tri-sach-mun-cam-tren-mat)
+ cach tri mun cam tren mat (http://trimunkangnam.com/dau-la-cach-tri-mun-cam-tren-mat-mang-lai-ket-qua-tot-nhat)
3. Da sạm đen nếu lột mụn cám quá nhiều lần
Lột mụn cám có thể lấy đi nhân mụn nhưng cũng vô tình loại bỏ lớp bảo vệ da bên ngoài. Da có thể mỏng đi, yếu hơn và dễ bắt nắng, trở thành thâm sạm khi gặp ánh nắng ác. Chính bởi vậy, bạn nên bảo vệ da, dùng kem chống nắng sau khi lột mụn cám.
4. Lạm dụng lột mụn cám khiến lỗ chân lông thô to
Thường xuyên dùng mặt nạ lột mụn cám tuy có thể trị mụn nhanh hơn nhưng cũng thành thử mà lỗ chân lông sẽ càng nở ra to hơn. Như vậy, vô tình bạn đang tạo điều kiện cho vi khuẩn và các bụi bẩn có thời cơ bám vào da ngày một nhiều, dẫn đến tình trạng bệnh thêm trầm trọng.
5. Viêm da nếu sử dụng sản phẩm lột mụn cám chứa thành phần kích ứng
sử dụng sản phẩm lột mụn cám cần vô cùng cẩn trọng, bởi mụn có thể bùng phát, biến chứng sang các dạng mụn nặng hơn (mụn mủ, mụn bọc, mụn nang), thậm chí có thể gây viêm da nếu sử dụng sản phẩm gây kích ứng hoặc chứa chất lột tẩy mạnh