PDA

View Full Version : Nên phun môi không và chọn màu môi nào đẹp


tuandddn1
13-06-2015, 01:49 PM
Bạn bè khuyên em nên đi phun xam tham my (http://phunxamthammy.info/phun-xam-moi-tham-my) môi công nghệ Hàn Quốc để khắc phục tình trạng môi thâm nhưng em còn băn khoăn lắm không biết có nên phun môi không và chọn màu môi nào đẹp nhất? Chuyên mục giúp em với ạ! (Bích Phương – Hà Nội)
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/06/cach-lam-hong-moi-hieu-qua-theo-tung-bac-thoi-gian-300x200.jpg
Chào bạn Bích Phương!
Thẩm mỹ viện Kangnam rất vui khi nhận được câu hỏi: “Có nên phun moi tham my (http://phunxamthammy.info/phun-moi-tham-my-tao-doi-moi-dep-tu-nhien-va-quyen-ru) không và chọn màu môi nào đẹp nhất?” của bạn Bích Phương. Về câu hỏi này chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Có nên phun môi không?
Phương pháp phun môi công nghệ Hàn Quốc với những ưu điểm vượt trội như: Khắc phục môi thâm hiệu quả, chóng vánh, an toàn…đã trở nên phương pháp làm đẹp môi được các chuyên gia khuyên dùng cho hầu hết những người đang mắc phải tình trạng môi thâm bẩm sinh như trường hợp của bạn Bích Phương.
Sau khi thăm khám cụ thể, chuyên viên sẽ tiến hành dùng phương tiện chuyên dụng giống như 1 chiếc bút bi, ở đầu có mũi kim nhỏ, bên trên là bầu mực nhẹ nhàng phun xăm lên đôi môi, tốc độ đi màu cực nhanh, màu môi được dàn đều, không gây loang lổ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi hồng đẹp như ý muốn.
Với phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc, chỉ với 60 -70 phút, bạn sẽ có 1 làn môi đẹp tự nhiên mà không mất nhiều thời kì như những phương pháp thường nhật.
Chất liệu mực xăm được dùng trong kỹ thuật này xuất phát hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa độc tố, không kích ứng da, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
Với những ưu điểm trên, bạn Bích Phương nên áp dụng công nghệ phun môi Hàn Quốc để mau chóng lấy lại sự tự tín cho chính mình và không còn bận tâm về câu hỏi : co nen phun moi khong (http://phunxamthammy.info/co-nen-phun-xam-moi-cong-nghe-han-quoc-khong)
Chọn màu môi nào đẹp nhất?
Hiện phun môi công nghệ Hàn Quốc đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện kangnam. Tại đây, trước khi tiến hành phun môi, chúng tôi đều tham mưu những màu mực phun phù hợp nhất với màu da, màu tóc cũng như tính cách của mỗi khách hàng hàng vừa mang tính thời thượng và màu son không bị lỗi mốt sau khi phun xăm.