PDA

View Full Version : Cách làm hồng môi hiệu quả theo ý thích


alinhdd01
13-06-2015, 01:36 PM
1 làn môi thâm xỉn hay nhợt nhạt không những làm gương mặt của bạn trở nên thiếu sức sống mà còn khiến bạn cảm thấy tự ti mỗi khi ra ngoài gặp gỡ bạn bè.
>>> phun môi hồng (http://phunxamthammy.info/phun-moi-mau-hong-cam-mem-mai-dep-tu-nhien-tai-tmv-kangnam)
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/06/cach-lam-hong-moi-hieu-qua-theo-tung-bac-thoi-gian-300x200.jpg
Cách làm hồng môi hiệu quả từ 2 – 3 tháng
Nếu bạn đưa ra mục tiêu cho bản thân mình trong vòng 2 – 3 tháng, màu môi của bạn phải được cải thiện thì ngay từ giờ bạn hãy thay đổi chế độ ăn uống, bổ sung nhiều nước song song bảo vệ môi khỏi những tác nhân xấu bên ngoài môi trường. Bạn hãy thực hiện theo đúng chế độ khoa học như sau:
bảo đảm lượng nước vào trong cơ thể từ 1.5 – 2.5l/ ngày. Nếu có thể hãy uống thêm sinh tố và nước ép trái cây sẽ tăng khả năng làm hồng môi hiệu quả.
Tăng cường các thực phẩm, trái cây có chứa nhiều vitamin B, C, E, các chất chống oxy hóa như cà chua, bơ, rau xanh, củ quả,…
Tránh xúc tiếp nhiều nhiều với ánh nắng thái dương, tẩy tế bào da chết cho đôi môi đều đặn.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ phun xam moi tu nhien (http://phunxamthammy.info/bi-quyet-lam-hong-moi-tham-bang-phun-xam-moi-cong-nghe-han-quoc)
+ giá xăm môi (http://phunxamthammy.info/chi-phi-xam-moi-cong-nghe-han-quoc-la-bao-nhieu)
Cách làm hồng môi hiệu quả từ 1 – 1,5 tháng
mục tiêu lúc này của bạn là phải làm hồng môi từ 1 – 1,5 tháng thì cần ứng dụng những biện pháp trực tiếp và các nguyên liệu từ thiên nhiên là sự chọn lựa của nhiều người. Sản phẩm từ tự nhiên rất lành tính, ăn nhập với tình trạng môi khô và bong tróc. Nếu bạn siêng năng thực hiện thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả trong vòng 1 – 1,5 tháng bạn nhé!
Bạn có thể thực hiện 1 trong những cách làm hồng môi hiệu quả sau:
Chanh + mật ong: Bạn lấy 1 thìa mật ong thuần chất, cho thêm vài giọt chanh tươi tạo thành 1 hẩu lốn sau đó thoa lên môi. Để khoảng 5 – 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Cà chua: Lấy 1 quả cà chua tươi ép lấy nước rồi thoa trực tiếp lên làn môi. Để khoảng 10 -15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. ngoại giả, bạn có thể xắt cà chua thành lát mỏng và đắp lên môi. thực hiện 3 – 4 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.