PDA

View Full Version : Tẩy lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu?


slight_wind01
12-06-2015, 04:17 PM
Tẩy lông nách là một trong những thao tác chăm nom và vệ sinh cơ bản đối với chị em đàn bà. do vậy, chọn lựa loại bỏ chúng vĩnh viễn sẽ giúp các chị em tần tiện thời kì. Vậy tẩy lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu? Nó có hiệp với túi tiền tài bạn? Cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây bạn nhé!

->>>> tẩy lông nách bằng tự nhiên
(http://goclamdep.vn/threads/cac-cach-tay-long-nach-bang-phuong-phap-tu-nhien.497/)

http://trietlongantoan.com/wp-content/uploads/2014/04/tay-long-nach-vinh-vien-gia-bao-nhieu-1.jpg

Tẩy lông nách là việc các chị em vẫn phải thực hành ngay hàng ngày



1. Phương pháp tẩy lông nách vĩnh viễn nào hiệu quả nhất?



Các phương pháp tẩy lông nách như cạo lông, nhổ lông hay waxing đều có những lợi thế nhất định dành cho bạn, nhưng chúng không giúp tẩy lông vĩnh viễn mà yêu cầu bạn thực hành trong thời kì dài. Đồng thời, chúng cũng tiềm tàng không ít nguy cơ gây mẩn ngứa và viêm nhiễm, sạm thâm vùng da dưới cánh tay khiến bạn thêm mất tự tin. cho nên, công nghệ Diode Laser ra đời là giải pháp hoàn hảo giúp triệt lông an toàn và khắc phục tất thảy những yếu điểm của các phương pháp truyền thống khác.

->>>>> làm sao để tẩy lông nách
(http://goclamdep.vn/threads/lam-sao-de-triet-long-nach-o-chi-em-phu-nu.360/)

Không giống như các công nghệ triệt lông bằng ánh sáng IPL trước kia, công nghệ Diode Laser sử dụng ánh sáng Laser đời mới, cùng sự tác động cộng hưởng của tần sóng siêu thanh tập kết cường độ cao RF, công nghệ này giúp bạn loại bỏ trên 95% lượng violong vùng da trị liệu Đồng thời nuôi dưỡng da sáng đẹp mịn màng đầy nhựa sống, làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.



http://trietlongantoan.com/wp-content/uploads/2014/04/tay-long-nach-vinh-vien-gia-bao-nhieu-2.png

Phương pháp tẩy lông nách vĩnh viễn hiệu quả nhất hiện thời là Diode Laser



2. Tẩy lông nách vĩnh viễn giá bao lăm?



Công nghệ tẩy lông nách vĩnh viễn với Diode Laser đang được vận dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Phú Xuân, giúp nhiều chị em đàn bà lấy lại vẻ đẹp và sự tự tín. Với tiêu chí tạo điều kiện tối đa cùng giúp chị em chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ, thẩm mỹ viện Phú Xuân áp dụng mức giá cạnh tranh và hợp lý cho từng khách hàng cụ thể.



Bạn có thể tham khảo thông tin về giá dịch vụ dưới đây:



- Triệt lông nách 1 lần: 800.000/ lần – thời gian 30 phút



- Triệt lông nách đăng ký theo liệu trình (5 – 7 buổi): 4.000.000 – 5.000.000 VNĐ



http://trietlongantoan.com/wp-content/uploads/2014/04/tay-long-nach-vinh-vien-gia-bao-nhieu-3.jpg

Tẩy lông nách vĩnh viễn giúp bạn thêm tự tín và lôi cuốn



Khi triệt lông nách theo liệu trình, bạn vừa hà tằn hà tiện được phí, vừa bảo đảm chỉ sau 1 liệu trình độc nhất vô nhị, những sợi violong xấu xí sẽ không còn ám ảnh bạn nữa. song song, thẩm mỹ viện Phú Xuân sẽ cam kết bảo hành trọn đời giúp bạn luôn tự tin với vùng da dưới cánh tay sáng mịn.

->>>> làm thế nào để tẩy lông nách
(http://goclamdep.vn/threads/lam-the-nao-de-triet-long-nach-day-chi-em.417/)

Hy vọng với những chia sẻ trên, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp băn khoăn “tẩy lông nách vĩnh viễn giá bao lăm?”. Chúc bạn có tuyển lựa hiệp nhất cho mình để luôn đẹp nhãi con.