PDA

View Full Version : Cách làm ngực săn chắc nhanh nhất không phải ai cũng biết


slight_wind01
12-06-2015, 03:32 PM
“Cách làm ngực săn chắc hiệu quả nhất hiện nay là gì?” là câu hỏi mà rất nhiều chị em phụ nữ vẫn thường đặt ra và không ngừng từng để cải thiện tình trạng ngực nhão, xệ của mình. Ngày nay, với sự phát triển của ngành y học thẩm mỹ nói chung, thẩm mỹ ngực nói riêng, đã cho ra đời phương pháp giải phẫu nâng ngực Y-line Hàn Quốc là cách làm cho ngực săn chắc một cách thiên nhiên, được rất nhiều người chuộng.

->>>> cách làm ngực phát triển
(http://goclamdep.vn/threads/bat-mi-cach-lam-nguc-phat-trien-khong-can-phau-thuat.654/)

http://thammynguc.com.vn/wp-content/uploads/cach-lam-cho-nguc-san-chac-sieu-de-dang.2.jpg

Cách làm ngực săn chắc nhanh nhất không phải ai cũng biết

giải phẫu nâng ngực Y-line là gì?

Được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ ngực cao cấp nhất bây chừ, phẫu thuật nâng ngực Y-line đang dần trở nên sự lựa chọn độc tôn của những người mong muốn nâng cấp vòng 1 của mình. Đây được đánh giá là cách làm ngực săn chắc nhanh và hiệu quả nhất giờ.

->>>> cách làm ngực lớn (http://goclamdep.vn/threads/cach-lam-nguc-no-hon-cho-co-nang-co-vong-1-khiem-ton.659/)

Phương pháp này được thực hiện duyệt y một đường rạch nhỏ (khoảng 2cm) tại nếp gấp vùng da dưới cánh tay hoặc vùng rốn để từ đó, chuyên gia đưa túi độn vào vị trí vùng ngực đã được xác định từ trước, vừa nâng ngực, vừa tạo dáng, cải thiện kích tấc khuôn ngực hiệu quả. Nâng ngực Y-line được sự hỗ trợ hăng hái từ các thiết bị nội soi, hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, không ảnh hưởng đến những dây tâm thần quanh vòm ngực. Chính do vậy, chức năng, cảm giác của đầu ngực cũng không hề bị ảnh hưởng, bảo đảm tuyệt đối an toàn.

http://thammynguc.com.vn/wp-content/uploads/phau-thuat-nang-nguc-y-line-kangnam1.jpg

phẫu thuật nâng ngực Y-line Hàn Quốc được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế

Túi ngực được sử dụng trong giải phẫu nâng ngực Y-line thường có hình tròn hoặc hình giọt nước. Túi hình tròn nước hiệp với những chị em có bầu ngực nhỏ, lép, chảy xệ. Túi hình giọt nước hạp hơn với những trường hợp mong muốn sở hữu bầu ngực mới thon gọn, đẹp tự nhiên. Tùy thuộc vào từng trường hợp và nhu cầu của khách hàng mà chuyên gia sẽ tham mưu nên chọn loại túi ngực nào để mang lại kết quả tốt nhất, vừa nâng bầu ngực, cải thiện vóc dáng, vừa là cách làm săn chắc ngực tốt nhất.

bình thường, những túi gel độn ngực này đều được làm bằng nước biển, đóng kín chắc chắn, có độ đàn hồi tối, không bị biến dạng khi tác động mạnh. Chúng được kiểm định chất lượng từ FDA để bảo đảm không gây ra bất cứ biến chứng nào cho người được thực hành.

http://thammynguc.com.vn/wp-content/uploads/cach-lam-cho-nguc-san-chac-sieu-de-dang.5.jpg

Bạn có thể chọn tối gel hình tròn hoặc giọt nước

[b]giải phẫu nâng ngực Y line – Cách làm ngực săn chắc nhanh và hiệu quả nhất

Không ít những chị em nữ giới vẫn luôn cỡ cho mình những bài tập thể dục trên các dụng cụ thông báo đại chúng hay qua những lần truyền tai nhau để mong muốn sở hữu bầu ngực săn chắc hơn, đặc biệt là những nữ giới đã từng sinh con.

Tập thể dục đúng là có thể giúp chị em lấy lại vóc dáng, giúp cơ bắp, vòng ngực săn chắc hơn. Tuy nhiên, để đạt được kết quả như mong muốn, chị em phải bỏ ra một khoảng thời kì dài, kiên trì thực hiện, phối hợp các chế độ ăn uống khoa học – những điều kiện tưởng chừng căn bản nhưng không phải người nữ giới nào cũng có thể đáp ứng. Thêm nữa, nếu vận dụng sai phương pháp thì chẳng những chị em không nhận được hiệu quả như ý mà còn khiến ngực bị tác động bởi những hoạt động mạnh, chóng vánh nhão và chảy xệ, mất thẩm mỹ hơn.

->>>> làm thế nào để ngực to ra
(http://goclamdep.vn/threads/bi-quyet-cho-co-nang-muon-biet-lam-the-nao-de-nguc-to-len.714/)

Đấy là lý do tại sao, trong những cách làm ngực săn chắc được nhiều chị em lựa chọn hiện thì nâng ngực Y-line luôn dẫn đầu. Nhờ có sự tương trợ của túi độn gel mà cơ ngực được nâng lên, săn chắc hơn nhưng vẫn không làm mất đi sự thiên nhiên, lôi cuốn của bầu ngực. Hơn thế nữa, bầu ngực sẽ được làm đầy, đẩy lên tạo thành rãnh chữ Y đầy cuộn.

http://thammynguc.com.vn/wp-content/uploads/nang-nguc-y-line-han-quoc-1.jpg

Kết quả giải phẫu nâng ngực Y-line Hàn Quốc tại TMV Kangnam

Với ưu thế vượt trội như mang lại khuôn ngực căng tròn, săn chắc và hiệp với đặc điểm vóc dáng của nữ giới Á Đông, đảm bảo an toàn, thời kì thực hiện mau chóng, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng của ngực… Do đó, nâng ngực Y-line Hàn Quốc trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em khi mong muốn cải thiện kích tấc, độ săn chắc cho khuôn ngực của mình.

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực Y-line hiện đang được áp dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Để hiểu hơn về nâng ngực Y-line Hàn Quốc, bạn có thể gọi điện thoại đến hotline 1900.6450 để được các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam tham mưu trực tiếp!