PDA

View Full Version : Chi phí trị mụn cám ở cằm 2015 là bao nhiêu?


Hgnamhp01
12-06-2015, 02:43 PM
Tôi bị mụn cám ở cằm đã lâu, chữa bằng nhiều cách nhưng không khỏi. Tôi được biết bây giờ Thẩm mỹ viện đang áp dụng công nghệ Oxy Led trị mụn cám. Vậy phí tri mun cam (http://cachtrimuncam.com.vn/) ở cằm là bao nhiêu? Trị trong bao lâu thì khỏi. Tôi xin cảm ơn! (Thủy - Cầu Giấy, Hà Nội).
http://cachtrimuncam.com.vn/wp-content/uploads/2015/04/da-co-ai-tri-mun-cam-o-kangnam-chua-cho-em-hoi-chut1-300x129.jpg
thầy thuốc tham vấn
Bạn Thủy thân mến!
Với băn khoăn của bạn về vấn đề "phí trị mụn cám ở cằm là bao nhiều, trị trong bao lâu thì khỏi", chúng tôi xin giúp bạn trả lời như sau:
phí trị mụn cám ở cằm là bao nhiêu?
Công nghệ Oxy Led được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng trong trị mụn cám ở cằm nói riêng và trị mụn trứng cá nói chung. hiện thời, thẩm mỹ viện vận dụng mức giá: 0,8 - 1,2 triệu/ lần điều trị. Với những ưu điểm vượt trội cùng hoài hợp lý, Thẩm mỹ viện Kangnam đã làm ưng hàng ngàn khách hàng, ngay cả khách hàng khó tính khó nết nhất
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ tri mun cam hieu qua nhat (http://cachtrimuncam.com.vn/cach-tri-mun-cam-hieu-qua-nhat-2015-nhan-dinh-cua-chuyen-gia)
+ tri mun cam gia bao nhieu (http://cachtrimuncam.com.vn/tai-tham-vien-kangnam-gia-tri-mun-cam-bao-nhieu-tien)
Trị mụn cám ở cằm bao lâu thì khỏi?
Thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành trị mụn cám ở cằm bằng công nghệ Oxy Led tiên tiến theo quy trình đạt chuẩn Châu Âu, chỉ với liệu trình ngắn (từ 4 đến 6 buổi), tiện tặn tối đa thời gian và phí tổn điều trị cho mọi người sử dụng.
Đặc biệt, khi tiến hành trị mụn cám ở cằm với công nghệ Oxy Led, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả cũng như độ an toàn trong và sau điều trị. Công nghệ Oxy Led được nhận định là:
Cách trị mụn cám ở cằm không tái phát
Công nghệ Oxy Led phối hợp 3 ứng dụng trị mụn tiền tiến nhất giờ (ánh sáng đèn Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I-Peel). Ánh sáng đèn Led mau chóng triệt tiêu nhân mụn cùng vi khuẩn gây mụn. Tinh chất I-Peel thanh lọc, đào thải độc tố, giải tỏa tắc nghẽn lỗ chân lông, đẩy lùi căn nguyên gây mụn. Mặt khác, công nghệ Oxy Jet bổ sung oxy tươi nguyên chất, tăng cường sức đề kháng cho da, giúp da dễ dàng chống lại các tác nhân gây mụn bên ngoài, mụn cám chẳng thể có dịp tái phát trở lại.