PDA

View Full Version : Phẫu thuật độn cằm cho cằm nhô 2015


alinhdd01
12-06-2015, 01:59 PM
Một chiếc cằm thông thường thường nhô ra khoảng 3mm so với đường thẳng trán và rìa cánh mũi. Cằm ngắn là cằm nằm phía trong không nhìn rõ phần dưới của khuôn mặt. Viền cằm làm ranh giới giữa mặt và cổ không rõ ràng. Điều đó làm cho khuôn mặt nhìn có vẻ trông không thiên nhiên. Cằm nhỏ sẽ khiến cho miệng có vẻ nhô ra, mặt có vẻ thô , yếu và không sắc nét.
http://phauthuatdoncam.net/wp-content/uploads/2015/06/Sao-Han-don-cam333332-300x200.jpg
don cam (http://phauthuatdoncam.net/) cho cằm nhô sẽ mang lại cho bạn chiếc cằm đầy đặn, thon gọn tạo nên những thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt. Bạn sẽ không phải lo âu về những khiếm khuyết trên gương mặt. Độn cằm sẽ xóa tan những muộn phiền của bạn.
Độn cằm cho cằm nhô có thể dùng phương pháp độn cằm bằng filler hoặc độn cằm bằng radies.
Độn cằm bằng filler là phương pháp dùng chất làm đầy filler vào cùng cằm cần thẩm mỹ để tạo dáng cằm. Phương pháp này được hiểu là việc tạo dáng cằm V line duyệt y việc tiêm chất làm đầy filler nhẹ nhàng, không tạo ra cảm giác khó chịu. duyệt y quá trình tiêm filler vào vùng cần phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc cằm xinh đẹp mà không phải trải qua quá trình cát rạch, bóc tách đau đớn. Nhiều phụ nữ muốn có dáng cằm V line nhưng lại e ngại vì giải phẫu khó khăn, gây đau cộng với chế độ kiêng khem khắt khe sau giải phẫu.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ don cam tham my (http://phauthuatdoncam.net/phau-thuat-tham-don-cam-het-bao-nhieu-tien)
+ don cam o dau dep (http://phauthuatdoncam.net/don-cam-o-dau-dep-va-toan-nhat)
Độn cằm bằng radies dùng một dạng mô sinh học, có chức năng làm đầy được dùng trong các ca nâng mũi, xóa nếp nhăn và đặc biệt là độn cằm. Chất làm đầy Radies có tính đàn hồi vượt trội nhờ độ đậm đặc cao. Nhờ thành phần cấu tạo chứa 30% Calcium- một hợp chất cấu tạo nên xương và răng nên Radies hoàn toàn an toàn, thân thiện với cơ thể. Radies có khả năng hạn chế những tác nhân gây ra chảy xệ, nhăn nheo giúp làn da săn chắc, mịn màng.