PDA

View Full Version : Túi xách nữ thời trang cao cấp Chanel Boy


vikieu
12-06-2015, 01:45 PM
Nếu là một quý cô yêu thời trang, ắt hẳn, bạn biết rõ việc sở hữu một chiếc túi đẹp có thể giúp phong cách của bạn ấn tượng đến thế nào. Một chiếc túi xách đẹp không chỉ là một phụ kiện đầy hữu ích, mà còn là thứ tô điểm thêm cho phong cách, vẻ ngoài lịch duyệt của bạn. Dù ít hay nhiều, thì mỗi người phụ nữ, cũng luôn cần cho mình một chiếc túi xách, để có thể chứa đựng được “cả thế giới” của họ trong đó.

->>>>> [/url][url=http://www.iit.vn/tin-tuc/156-Tui-xach-nam-phong-cach-thoi-trang-doc-dao.html]cặp xách da cho nam
[/b] (http://www.iit.vn/tin-tuc/156-Tui-xach-nam-phong-cach-thoi-trang-doc-dao.html)
http://sieuthithoitrang.vn/static/team/upload/images/Tuixach/Chanel%20boy%20-%20cb1/tui-xach-nu-thoi-trang-cao-cap-chanel-boy-(3).jpg
Túi xách nữ thời trang cao cấp Chanel Boy – CB2

Chanel là một thương hiệu xa xỉ của xã hội thượng lưu trên thế giới. Những chiếc túi với màu đen truyền thống có logo hai chữ C xếp ngược chiều đã là người bạn quen thuộc của rất nhiều ngôi sao lớn. Và điều đó cũng đồng nghĩa, những mẫu túi hàng hiệu của Chanel luôn là niềm ao ước của hàng triệu phụ nữ.

>>>>>. túi xách nam thời trang tphcm (http://www.iit.vn/tin-tuc/186-tui-xach-nam-thoi-trang-tphcm-dep.html)
http://sieuthithoitrang.vn/static/team/upload/images/Tuixach/Chanel%20boy%20-%20cb1/tui-xach-nu-thoi-trang-cao-cap-chanel-boy-(30).jpgBất cứ chị em nào cũng đều mong muốn sở hữu 1 chiếc túi xách từ thương hiệu Chanel đình đám
Chanel Boy - CB2 chính là một "tuyệt phẩm" của thương hiệu Chanel

Xét về tổng quan, thì túi xách nữ Chanel Boy – CB2 toát lên được một vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ đúng như tên gọi của nó. Mặc dù có tên gọi là Chanel Boy, nhưng đây không phải là mẫu túi dành cho nam giới, sản phẩm được mô phỏng theo những chiếc túi dành cho quý ông, những đã được biến đổi, trở thanh một mẫu túi tuyệt đẹp dành cho phái nữ.
Một nét đẹp kết hợp giữa cá tính, năng động với sự quyến rũ, yểu điệu.
Túi xách nữ thời trang cao cấp Chanel Boy – CB2 được thiết kế với dáng vuông đứng, trội với họa tiết mắt cáo trải dài với những chấm lỗ nhỏ trên từng mắt cáo, tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm Chanel khác. Bao quanh họa tiết là những đường chỉ trần, làm tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm. Những đường chỉ may đầy cần thận, tinh tế, cùng với chất liệu da cao cấp không thấm nước, khói bụi, túi xách nữ Chanel Boy – CB2 tạo nên hiệu quả sử dụng lâu dài bởi chất lượng hoàn hảo.
Họa tiết mắt cáo trải dài với những chấm lỗ trên mỗi mắt cáo. Đường chỉ may trần sang trọng tôn lên nét quý phái, sang trọng cho phái đẹpĐường chỉ may kiên cố, thẳng và đều, tinh tế từng chi tiết
Logo thương hiệu với màu sắc tương đồng thật cá tính và trội trên nắp túi, nắp gập túi giúp chiếc túi chắc bền hơn, vừa tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao, vừa giúp bảo quản những đồ dùng cá nhân bên trong mà rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bên canh đó, dây xích bản to phối hợp với dây da mang lại sự trẻ trung, năng động, với kiểu dây xích linh hoạt, bạn có thể thu ngắn, hoặc kéo dài để đeo chéo hay đeo vai tùy ý.
->>>> túi xách nam hàn quốc tphcm (http://www.iit.vn/tin-tuc/170-tui-xach-nam-han-quoc-tphcm.html)
[/b]

Logo thương hiệu với màu sắc tương đồng thật cá tính và nổi trội Quai xách dây xích linh hoạt, bạn có thể thu ngắn chiều dài để đeo vai hoặc kéo dài để đeo chéo.Dây đeo bằng sợi xích to bản kết hợp với dây da, mang đến nét trẻ trung, cá tính.
Túi xách nữ thời trang Chanel Boy – CB2 gồm có 1 ngăn rộng và các ngăn nhỏ, giúp cho bạn gái thoải mái để những vật dụng cá nhân hàng ngày. Chất liệu da đỏ trội bên trong, giúp bảo quản tốt hơn các vật dụng của bạn cá nhân hàng ngày của bạn.
Kích thước rộng vừa phải, giúp cho bạn đựng thoải mái những đồ dùng cá nhân chủ nghĩa.
Túi xách nữ Chanel Boy – CB2 được ưa chuộng bởi tính linh hoạt của nó. Bạn có thể mix Chanel boy với quần jean, áo phông, sơ mi hay những chiếc váy điệu đà mà chẳng hề mất đi phong cách. Ngược lại nó sẽ càng làm tăng sự hấp dẫn và thu hút mọi ánh nhìn.
Một chiếc túi giúp bạn tự tin mix với các phong cách mà bạn yêu thích.
Bạn còn lần chần gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay sản phẩm túi xách cao cấp Chanel Boy – CB2 thời thượng đang được chuộng trên toàn thế giới. Hãy click “Mua Chung" để mua ngay cho mình sản phẩm tuyệt đẹp với giá thật ưu đãi chỉ có tại Sieuthithoitrang.vn các bạn nhé!