PDA

View Full Version : Túi xách nữ thời trang cao cấp Mango Touch


vikieu
12-06-2015, 01:25 PM
Mango được biết đến như một thương hiệu thời trang uy tín trên toàn thế giới có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Thành lập từ năm 1984, sau nhiều năm hình thành và phát triển Mango đã phát triển các sản phẩm thời trang của mình lên một tầm cao và đẳng cấp mới, tạo được dấu ấn khác biệt trong làng thời trang thế giới. Các mẫu túi xách nữ của hãng thường rất được lòng chị em phụ nữ mọi thế hệ mà chiếc Túi xách nữ thời trang cao cấp Mango Touch chính là một ví dụ. Phong cách trẻ trung và tươi mới của Mango Touch đường như có một sức hút kì lạ với phái đẹp hiện đại.

->>>> (http://www.iit.vn/Tui-xach-da-nam/)túi xách da nam đeo chéo
[/b] (http://www.iit.vn/Tui-xach-da-nam/)
http://sieuthithoitrang.vn/static/team/upload/images/Tuixach/tui%20Mango%20touch/tui-xach-nu-thoi-trang-Mango-touch-(20).jpg
Túi xách nữ Mango Touch thời trang cao cấp

Túi xách là một trong những phụ kiện quan yếu của phái đẹp. Chọn được chiếc túi hợp sẽ giúp bạn ấn tượng hơn trong mắt đối phương. Túi xách Mango Touch gây ấn tượng cho bạn bởi chất liệu da cao cấp mềm mịn chống thấm nước, khó bị bong tróc hay nứt gãy. Họa tiết lưới mắt cáo trên nền da vân đen quyến rũ cùng logo thương hiệu mạ vàng qua giúp cho phong cách thời trang của bạn thêm trổi và ghi điểm tuyệt đối.

->>>>> túi xách việt nam xuất khẩu
(http://www.iit.vn/tin-tuc/159-Tui-xach-hang-viet-nam-xuat-khau.html)
Họa tiết lưới mắt cáo trên nền da đen cao cấp vân nhỏ hấp dẫn Logo thương hiệu mạ vàng qua
Túi xách nữ thời trang Mango Touch hoàn hảo trong từng chi tiết với khóa kéo chắc chắn, các chi tiết móc nối ăn khớp và tinh tế. Bạn có thể biến tấu Mango Touch xách tay với quai xách cứng cáp và thời trang hay đeo vai cùng dây đeo da mềm mịn đầy phong cách.
Khóa kéo kiên cố của túi Mango Touch cho nữCác chi tiết móc nối ăn khớp và tinh tếDây đeo da mềm mịn đầy phong cách
Quai xách cứng cáp của túi nữ Mango Touch thời trang cao cấp

Với Mango Touch bạn hoàn toàn yên tâm bảo quản mọi thứ đồ dùng các nhân lỉnh kỉnh nhất bởi kích thước túi tương đối rộng rãi thoải mái cho bạn sử dụng. Lớp vải lót của túi cũng rất mềm mịn bắt mắt.
kích tấc túi tương đối rộng rãi thoải mái cho bạn dùng

->>>>> túi xách nam thời trang hà nội (http://www.iit.vn/tin-tuc/112-Tui-xach-da-nam-thoi-trang-tai-Ha-Noi.html)

Bạn sẽ thật hấp dẫn và cá tính khi phối hợp với váy và trang phục đi chơi hay dạo phố. Còn với cô nàng công sở, chiếc túi sẽ giúp bạn tự tín hơn với trang phục và bộc lộ sự chuyên nghiệp trong văn hóa trang phục công sở, vừa lịch sự vừa cuộn, mang lại nét thanh nhã mà vẫn thời thượng.
http://sieuthithoitrang.vn/static/team/upload/images/Tuixach/tui%20Mango%20touch/tui-xach-nu-thoi-trang-Mango-touch-(19).jpgMang lại nét thanh tao mà vẫn thời thượng