PDA

View Full Version : Vitapad - Đem tính năng sạc không dây lên mọi thiết bị


zxg283
11-06-2015, 11:06 AM
chuẩn mực sạc Qi (đọc là giống) có lẽ vẫn không trung đương quá xa lạ cùng cạc giáo đồ đánh nghệ, nhút nhát có tơ màng bị smartphone, máy tính hạnh bảng cao vội vàng đều vẫn giàu trang bị kết tiếp chuyện nà. Tuy nhiên, cùng cạc sản phẩm khác như iPhone, iPad năng cạc smartphone thế hệ cũ thì lại không trung tốt tích tụ hạp tính hạnh hay thích thú nà. vắt thắt điều đấy, ThunderFIT vẫn chế tạo nên cỗ sạc Vitapad, cùng tơ màng chước bé gọn ghẽ, màu dung nhan trẻ trung và quan yếu nhất là luôn tiện lợi. khôn xiết đáng giá.
====>>> Sửa chữa điện thoại Lenovo (http://skmobile.vn/sua-dien-thoai-may-tinh-bang-lenovo-2-1-655111.html)
chạy căn bản, Vitapad gồm đơn bàn sạc chuẩn mực Qi và đơn mệnh đầu nhấn tín hiệu sạc không trung quán giàu kết tiếp chuyện microUSB năng Lightning dành cho tơ màng bị iOS. Điều nà cùng nghĩa cùng việc Vitapad cũng sẽ tương trợ ắt cạc tơ màng bị khác giàu tích tụ hạp chuẩn mực sạc không trung quán Qi. phía ven đấy, chỉ cần kết tiếp chuyện vội vàng kết tiếp chuyện bay kèm cùng tơ màng bị, sau đấy được phần màu tím lên trên bàn sạc là người dùng vẫn giàu trạng thái sạc tơ màng bị nhưng không trung cần tới quán dẫn lằng nhằng.
tuy thế, Vitapad đã chửa trạng thái luôn tiện dụng nhút nhát người dùng đã nếu như cắm thêm đơn đầu cáp ra tơ màng bị ngữ tao. Thêm ra đấy, đầu cắm nà cũng giàu kích thước khá bé, dễ từ trần và không trung xoành xoạch phía ven tơ màng bị như những chiếc ốp lưng chừng tích tụ hạp khả hay sạc không trung quán tốt.
tuy thế, cùng việc bửa sung thêm khả hay sạc không trung quán cho những tơ màng bị không trung tốt tích tụ hạp Qi, Vitapad mở ra đảng cửa mới cho cạc tơ màng bị di đụng, nhút nhát chúng mỗ không trung cần tới quá có quán dẫn rắc rối, nhưng chỉ cần tới đơn đầu cắm bé gọn ghẽ trong suốt dạ bàn tay
cỗ sạc Vitapad giàu giá kiêng tự 1,8 cho tới 2 triệu cùng và hiện nay mới chỉ xuất hiện tại đơn mệnh mỏng trọng tâm thương mại tại đài hoa Loan.
====>>>> Sửa chữa điện thoại LG (http://skmobile.vn/sua-dien-thoai-lg-2-1-655107.html)