PDA

View Full Version : Galaxy Note 4 công bại iPhone 6 liền trên sân nhà


zxg283
11-06-2015, 11:02 AM
Chúng ta đều biết rằng, năm 2014 vừa qua là một năm quá chừng thành công với cả Apple và bộ đôi iPhone 6/6 Plus, tuy nhiên, trên sân nhà, Táo Khuyết lại dễ dàng bị khuất phục bởi siêu phẩm Note 4 tới từ Samsung.
iphone 6 plus vs samsung galaxy note 3 quick look aa (14 of 20)
===>>>> Sửa chữa điện thoại Sky
(http://skmobile.vn/sua-dien-thoai-pantech-sky-2-1-655108.html)Theo báo cáo mới đây của tổ chức American Satisfaction Index (ACSI), chỉ số ưng của người Mỹ về các chủng loại smartphone trên thị trường, Galaxy Note 4 đứng ở vị trí số 1 với số điểm 86 trên thang điểm 100.
Sản phẩm nhận được sự ưng của người dùng Mỹ ở vị trí thứ 2 tiếp là chiếc Galaxy Note 3, tiếp theo là iPhone 6 Plus, Galaxy S5 và iPhone 6.
Cũng theo những đánh giá này, Galaxy Note 4 của Samsung được người dùng đánh giá cao về mặt hiệu năng, ngay cả khi sử dụng trong thời kì dài.
Điều thích là trong top 6 những thiết bị được người dùng Mỹ tín nhiệm nhất chỉ xuất hiện những sản phẩm hàng đầu của 2 nhà sinh sản là Samsung và Apple.
Những sản phẩm như Moto X, LG G3 hay HTC One lại đứng rất thấp trong bảng xếp hạng này. Đặc biệt hơn nữa, Sony đã mất hút trên Mỹ và gần như bị loại khỏi cuộc chơi của các smartphone cao cấp.
Đặc biệt, nếu xét theo chừng độ ưng về hãng sinh sản, Samsung lại bất ngờ đoạt được ngôi vị đầu bảng, đứng trên cả Apple, dù năm 2014 vừa qua không phải là năm thành công với hãng.
Còn trong năm 2015 này, Samsung và Apple lại đang tỏ ra ngang sức ngang tài trên bảng xếp hạng. Do đó, năm nay sẽ hẹn là cuộc đua đầy ác liệt giữa 2 đại diện hàng đầu trong lĩnh smartphone.
Một điểm sáng trong bảng xếp hạng lần này có nhẽ là cú lội ngược dòng của BlackBerry, từ một công ty từng đứng trước nguy cơ vỡ nợ giờ đây lại vượt qua cả HTC, Microsoft hay LG.
Trong khi đó, chừng độ ưng về thương hiệu tới từ Nhật Bản là Sony cũng đang có dấu hiệu suy giảm khi họ bị đánh bật khỏi top 7 các nhà sinh sản có được sự tin tưởng.# của người dùng Mỹ.
===>>>>Sửa chữa điện thoại Sony (http://skmobile.vn/sua-dien-thoai-may-tinh-bang-sony-2-1-655110.html)