PDA

View Full Version : Dùng thuốc trị mụn cám nên dùng khi nào


mtuantcph01
10-06-2015, 02:55 PM
Tuy nhiên, việc dùng thuốc chua mun cam (http://cachtrimuncam.com.vn/chua-tri-mun-cam-tan-goc-khong-tai-phat-voi-cong-nghe-oxy-led) đốn là tự phát mà chưa có sự chỉ định của thầy thuốc do vậy đã gây hại không nhỏ cho da trong quá trình sử dụng. Vậy, bạn nên dừng ngay thuốc trị mụn cám khi có những dấu hiệu nào?
http://cachtrimuncam.com.vn/wp-content/uploads/2015/06/dung-ngay-thuoc-tri-mun-cam-khi-co-nhung-dau-hieu-nao4-300x200.jpg
Dùng thuốc điều trị mụn cám (http://cachtrimuncam.com.vn/lo-cach-dieu-tri-mun-cam-toan-hieu-qua-bat-ngo) thấy da châm chích, mẩn ngứa
Làn da vốn rất mỏng manh đặc biệt khi đã bị mụn mọc, sức đề kháng của da sút giảm đáng kể. Chính thành thử, bạn cần khôn xiết thận trọng khi chọn lựa sử dụng thuốc trị mụn cám. bây chừ, trên thị trường có hàng trăm loại thuốc trị mụn cám nói riêng và thuốc trị mụn trứng cá nói chung trong đó có không ít sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng, không rõ cội nguồn xuất xứ, thậm chí chứa thành phần gây kích ứng da, được "cải trang" trong các chiêu trò lăng xê "hút khách".
sử dụng thuốc trị mụn cám đã lâu mà mụn không thuyên giảm
Nếu bạn đã sử dụng một loại thuốc trị mụn cám đã lâu mà không thấy tiến triển, bạn nên dừng sử dụng sản phẩm đó lại và tìm biện pháp toàn diện hơn. Mụn cám dễ biến chứng nếu không được điều trị nhanh chóng, dứt điểm. Đây chính là lời khuyên của các bác sĩ da liễu để giúp bạn trị mụn cám đạt hiệu quả cao nhất.
Da có tình trạng sạm đen khi dùng thuốc trị mụn cám
Theo các bác sĩ da liễu: "Hầu hết các thuốc trị mụn cám đều chứa lượng cồn nhất thiết, giúp làm se cồi mụn và diệt vi khuẩn nhưng cũng vô tình khiến da bị thâm đen, sạm nám". Nếu bạn thấy tình trạng da sạm đen khi dùng thuốc trị mụn cám, bạn cũng nên dừng ngay lại. Rất có thể, bạn đang sử dụng sản phẩm có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ tri mun cam tan goc (http://cachtrimuncam.com.vn/dac-tri-mun-cam-tan-goc-khong-lo-tai-phat)
+ Cách chữa trị mụn cám (http://cachtrimuncam.com.vn/cach-chua-tri-mun-cam-cho-vai-tran-goi-cam)