PDA

View Full Version : Nhan sắc thay đổi thế nào sau nâng mũi


hnamkn01
10-06-2015, 01:44 PM
Nhiều người băn khoăn không biết sắc đẹp của mình sẽ đổi thay thế nào sau khi thực hành nâng mũi, dáng mũi cũng như tổng thể khuân mặt có đẹp và tự nhiên hơn hay không. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!
>>> TÌM HIỂU NGAY:
+ gia thu gon dau mui (http://nangmuikangnam.com/gia-thu-gon-dau-mui-noi-soi-tai-tham-my-vien-kangnam)
+ gia phau thuat thu nho dau mui (http://nangmuikangnam.com/gia-phau-thuat-thu-nho-dau-mui-tai-kangnam-bao-nhieu)
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/05/mui-hech-la-gi-va-cach-chinh-sua-tot-nhat-hien-nay1-300x200.jpg
đổi thay dáng mũi – đổi thay dung nhan
Mũi được xem là trọng tâm của gương mặt thành thử nó có ảnh hưởng rất lớn đến sắc của mỗi người. 1 chiếc mũi cao thảnh thơi là bước đệm giúp bộ mặt của bạn trở thành ưa nhìn, cân đối và sáng sủa. Ngược lại, 1 dáng mũi thấp bè lại là duyên cớ làm gương mặt trở nên thiếu cân đối gây ra tâm lý tự ti cho “khổ chủ”. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này, phẫu thuật nâng mũi chính là câu trả lời dành cho bạn. Với phẫu thuật nâng mũi, bạn sẽ mau chóng có 1 dáng mũi đẹp thiên nhiên, cân đối và hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ thu gọn đầu mũi nội soi ở đâu (http://nangmuikangnam.com/xin-tu-van-giup-thu-gon-dau-mui-noi-soi-o-dau-dep)
+ thu gon dau mui (http://nangmuikangnam.com/do-dac-do-an-toan-thu-gon-dau-mui-noi-soi-tai-tmv-kangnam)
giải phẫu nâng mũi S Line 3D – Giải pháp hoàn hảo giúp nhìn thấy dáng mũi trước phẫu thuật
Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ thẩm mỹ hiện đại Ngày nay, mọi lo lắng của khách hàng về vấn đề dung nhan sẽ thay đổi thế nào sau giải phẫu nâng mũi đã có câu giải đáp.
Không dừng lại ở đó, ưu điểm nổi trội nhất từ công nghệ này chính là có thể nhận thấy được sự thay đổi dáng mũi của mình trước khi bước vào phòng giải phẫu. Sau khi thăm khám, xác định dáng mũi và tình trạng đang gặp phải, bác sĩ sẽ tiến hành chụp dáng mũi của khách hàng ở nhiều giác độ khác nhau sau đó dựng trên phần mềm 3D, từ đó cung cấp đến cho khách hàng hình ảnh dáng mũi xác thực nhất sau phẫu thuật. Trong không gian 3 chiều, khách hàng sẽ được theo dõi sự khác biệt của dáng mũi trước và sau thẩm mỹ, từ đó có thể phân trần ước muốn của mình phối hợp với kinh nghiệm làm đẹp nhiều năm của bác sĩ, chung cuộc đưa ra hợp nhất về dáng mũi sau khi nâng, sửa bằng công nghệ S-line 3D.