PDA

View Full Version : Thèm thuồng những chiếc túi bước ra từ căn bếp


quangeasy
10-06-2015, 08:36 AM
Nhiều nhà mốt cho ra đời những chiếc túi xách được lấy cảm hứng từ những chiếc hộp đựng thức ăn trong căn bếp.
Chuyên mục Thời Trang Eva cập nhật mẫu Thời Trang Công Sở đẹp nhất năm 2015. Những xu hướng Thời Trang Hè 2015 với mẫu Váy Đẹp mới nhất, Bikini gợi cảm và những kiểu Áo Sơ Mi Nữ được chuộng nhất.
->>> ví da nam cao cấp cam tay
(http://www.iit.vn/Vi-da-nam-cam-tay-Teemzone-s33-119.html)

Thế giới thời trang luôn đưa con người đi từ bất thần này sang bất ngờ khác bởi những sáng tạo vô biên, vượt qua cả sức tưởng tượng. Thời trang hiện tại không chỉ nằm trong giới hạn của những khuynh hướng xoay vòng, với những sáng tạo được thiết kế theo nguyên tắc truyền thống mà nó đã vượt qua ranh giới cố hữu để trở thành một thế giới pha trộn của rất nhiều loại hình nghệ thuật.

Có thể bạn đã từng bất thần trước sự kết hợp giữa thời trang với kiến trúc để cho ra đời những thiết kế mang cấu trúc 3 chiều sinh động như một công trình, hay thời trang phối hợp tự nhiên để làm nên thiết kế được làm từ lá khô, cành hoa rất- bổ ích với môi trường hay thời trang được tái tạo từ rác thải nhằm tùng tiệm phí tổn đồng thời bảo vệ được môi trường xanh sạch đẹp.

->>>> ví da nam cá sấu
(http://www.iit.vn/tin-tuc/139-vi-da-nam-ca-sau-doc-dao-o-ha-noi.html)

Và mới đây, các nhà mốt lại đấu đưa thời trang đến với thế giới của thực phẩm, của căn bếp với những "siêu phẩm" khiến các giáo đồ mê đắm. Không hẹn mà gặp, tuần tự các thương hiệu nức danh trên thế giới như Chanel, Moschino, Anya Hindmarch hay Olympia le Tan đều "lục lọi" cảm hứng từ trong căn bếp để cho ra đời những sản phẩm túi xách có kiểu dáng vô cùng ấn tượng.

Đó là những chiếc túi có mẫu mã giống như chiếc làn đi chợ của Chanel, là túi hình hộp sữa của Olympia le Tan, túi hình hộp đựng ngũ cốc, bánh quy của Anya Hindmarch, túi xách hình hộp đựng đồ ăn của McDonal hay táo tợn hơn là chiếc túi không khác gì túi bóng đựng đồ ăn từ thương hiệu Ashish.

Những sản phẩm túi xách được lấy từ căn bếp, từ những món đồ ăn ngon mắt dưới đây chắc chắn sẽ khiến phái đẹp bị hấp dẫn bởi sự độc đáo và "ngon mắt" của chúng:
->>> mua ví da nam tại hà nội (http://www.iit.vn/tin-tuc/142-Mua-vi-da-nam-tai-ha-noi.html)

Không hẹn mà gặp, rất nhiều các thương hiệu thời trang cho ra đời những chiếc túi xách được lấy cảm hứng từ những chiếc hộp đựng thức ăn trong căn bếp

Nhà thiết kế Anya Hindmarch khiến các giáo đồ lúc nào cũng trong trạng thái thèm ăn với chiếc xắc tay được lấy cảm hứng từ những gói đựng ngũ cốc ngon mắt.


Những chiếc túi của Moschino chắc hẳn sẽ không khiến những cô nàng mập ú hứng khi chúng luôn khiến họ gợi nhớ đến món bánh mỳ kẹp thịt hay khoai tây chiên béo ngậy của McDonal

Túi đựng điện thoại hình hộp đựng khoai tây chiên của Moschino đang khiến các giáo đồ "say như điếu đổ"


Độc đáo túi xách từ cốc uống nước


Chanel đã biến sàn diễn của show diễn thu đông 2014 trở nên siêu thị khổng lồ và những sản phẩm mà giám đốc sáng tạoKarl Lagerfeld tạo ra cũng khiến cho các giáo đồ yêu đun nấu phấn khích.

váng những chiếc túi bước ra từ căn bếp - 8

mót những chiếc túi bước ra từ căn bếp - 9

Độc đáo nhất trong bộ sưu tập thu đông 2014 của Chanel phải kể đến những chiếc túi xách được lấy cảm hứng từ các sản phẩm có trong siêu thị như giỏ đựng thực phẩm, túi đựng thịt đông lạnh hay những hộp sữa thơm béo.

váng vất những chiếc túi bước ra từ căn bếp - 10

Chiếc túi xách hình một miếng trứng ốp la thật hấp dẫn

Thèm thuồng những chiếc túi bước ra từ căn bếp - 11

Thương hiệu Ashish rất táo bạo khi giới thiệu những mẫu túi không khác gì túi bóng đựng thực phẩm

váng vất những chiếc túi bước ra từ căn bếp - 12

sầu những chiếc túi bước ra từ căn bếp - 13

Túi xách hình hộp đựng bánh quy Anya Hindmarch chắc hẳn sẽ khiến nhiều người nhìn nhầm

váng những chiếc túi bước ra từ căn bếp - 14

tơ màng những chiếc túi bước ra từ căn bếp - 15

Olypmpia le Tan nức tiếng với chiếc túi xách hình hộp sữa rất độc đáo