PDA

View Full Version : 2 hàm răng mọc k bằng nhau phải làm gì


congatay123
09-06-2015, 02:03 PM
Hàm răng méo chủ yếu do hai nguyên nhân hoặc là do răng hoặc do xương hàm. Khi các răng mọc bị sai lệch hẳn về một phía hoặc so với hàm còn lại đều có thể dẫn đến tình trạng méo lệch một phía. Trong trường hợp này hàm răng lệch có thể không ảnh hưởng đến sự cân đối của khuôn mặt nhưng bản thân những chiếc răng và khớp cắn lại sai lệch, không đều đặn.
http://lamrangthammy.vn/wp-content/uploads/2014/08/nieng-rang-gia-bao-nhieu-tien-1-e1408432614305.png
Nếu bị hàm răng méo có nguyên nhân do răng mà muốn chỉnh sửa lại thì niềng răng thẩm mỹ (http://lamrangthammy.vn/nieng-rang-mac-cai-3m-unitek-gemini-sl.html) là cách tốt nhất để lựa chọn. Khi niềng răng méo bằng công nghệ mắc cài, hàm răng méo sẽ được chỉnh sửa lại đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn lệ và khuôn miệng hài hòa. Những chiếc răng bị sai thế, méo lệch sẽ được kéo với tốc độ ổn định, nhanh chóng đi về vị trí thẩm mỹ, không bị sai khác. Cả răng và xương hàm sẽ trải qua niềng chỉnh răng méo thuận lợi không bị đau, bị yếu đi.

Với trường hợp hàm răng méo do xương hàm thì chỉ có thể chỉnh sửa được bằng cách duy nhất là phẫu thuật chỉnh sửa lại xương hàm trên và dưới sao cho cân đối với nhau nhất mà không thể áp dụng niềng răng mắc cài hay niềng răng trong suốt (http://lamrangthammy.vn/nieng-rang-invisalign-trong-suot-tieu-chuan-chau-au.html) được. Chỉ phẫu thuật mới có thể tác động đến xương hàm. Khi đó, hàm răng méo mới được cân chỉnh lại hài hòa và đều đặn với nhau hơn.

Xem thêm: niềng răng giá bao nhiêu tiền (http://lamrangthammy.vn/nieng-rang-gia-bao-nhieu-tien.html)