PDA

View Full Version : Ưu nhược điểm của trị mụn cám bằng cách lột


hnamda01
09-06-2015, 01:57 PM
lựa chọn cach lot mun cam (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-lot-mun-cam-tai-nha-voi-long-trang-trung-ga) có phải là biện pháp hiệu quả nhất. Qua bài viết ngay sau đây, Trimunkangnam. com sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/06/mo-xe-uu-nhuoc-diem-cua-cach-lot-mun-cam1-300x209.jpg
Ưu điểm của cách lột mụn cám để lam sach mun cam (http://trimunkangnam.com/lam-sao-de-tri-sach-mun-cam-tren-mat)
Lột mụn cám phí tổn thấp, sản phẩm đa dạng
hiện giờ, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm lột mụn cám với nhiều mức giá khác nhau, hợp với "túi tiền" của người sử dụng. Tùy theo điều kiện hay mục đích sử dụng mà bạn có thể tuyển lựa miếng dán hoặc kem lột mụn cám.
Lột mụn cám đơn giản, dễ làm
Tiện dụng, dễ làm là một trong những ưu điểm trội của cách lột mụn cám. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có loại thể bỏ một phần nhân mụn cám nổi trên bề mặt da, thậm chí bạn có thấy được những nhân mụn theo ra ngoài bám trên miếng dán lột mụn cám
Nhược điểm của cách lột mụn cám trị mụn cám (http://trimunkangnam.com/tri-mun-cam)
Mụn cám vẫn tái phát sau khi lột mụn cám
Lột mụn cám chỉ có thể lấy đi một phần rất nhỏ mụn cám mà không thể xử lý dứt điểm căn nguyên gây mụn (tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông) bởi vậy, mụn cám vẫn có thể tái phát khi có điều kiện tiện lợi.
Lột mụn cám gây lỗ chân lông to
Lột mụn cám là một trong những duyên cớ gây tình trạng lỗ chân lông thô to. thực tiễn cho thấy, 70% những người thẳng lột mụn có tình trạng lỗ chân lông giãn rộng, có thể nhìn thấy rõ bằng mắt thường. Đó là bởi trong khi lấy đi nhân mụn, lột mụn cám cũng vô tình kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn, chất bã tiết ra nhiều, càng gây sức ép lên các lỗ chân lông.
>>> TIN LIÊN QUAN:
+ cach tri mun cam nhanh nhat (http://trimunkangnam.com/dau-la-cach-chua-mun-cam-tan-goc-trong-thoi-gian-nhanh-chong)
+ tri mun cam o mui (http://trimunkangnam.com/tri-mun-cam-tren-mui-tan-goc-bang-cach-nao-tot-nhat)