PDA

View Full Version : Những lưu ý để có vòng 2 phẳng lì


pikachu
09-06-2015, 01:46 PM
Bạn muốn có vòng 2 phẳng lì, vòng eo không mang dáng bánh mì bạn hoàn toàn có thể có được điều đó với những bài tập cho vòng eo của mình. Thứ mà bạn cần phải bỏ ra chính là thời gian cho những việc đó.

Có thể bạn muốn tìm hiểu: thẩm mỹ viện hút mỡ bụng uy tín (http://hutmobung.net/tu-van-hut-mo/hut-mo-bung-o-dau-tot-nhat)

- Bên cạnh việc tập động tác thể dục cho vòng eo các bạn có thể kết hợp thêm việc chạy bộ để đạt kết quả cao hơn.

- Tránh ngồi quá nhiều, ít hoạt động vì việc này sẽ làm cho cơ thể bạn thiếu linh hoạt và vòng 3 thiếu săn chắc.

http://hutmobung.net/wp-content/uploads/Hut-mo-bung8.jpg

- Chế độ ăn uống:

Các bạn nữ nên ăn trước khi tập khoảng 1–2 tiếng và ăn nhiều các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin như hoa quả, ngũ cốc... Bổ sung đầy đủ nước trước và sau khi luyện tập để tránh tình trạng mất nước. Tuy nhiên, XX chỉ nên uống nước thành từng ngụm nhỏ và trải đều trong ngày chứ không nên tập trung quá nhiều một lúc, đặc biệt là trước khi tập đấy!

- Khác với các bạn nam, XX chỉ nên tập những động tác nhẹ với số lần nhiều vì mục đích của chúng mình là để có một hình thể săn chắc và tiêu hao bớt năng lượng dư thừa chứ không phải để phát triển cơ bắp.

- Không nên tắm ngay sau khi tập mà phải chờ từ 30 – 60 phút để ráo mồ hôi và cơ thể được phục hồi.

- Thời gian tập tốt nhất dành cho con gái là vào buổi sáng.

Với những người không có thời gian dành cho những bài tập thể dục bạn có thể cậy nhờ tới giải pháp thẩm mỹ nhé. Giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay chính là hút mỡ bụng bằng laser lipo (http://hutmobung.net/).

Laser Lipo là công nghệ tiên tiến hiện đại được áp dụng rộng rãi tại các quốc gia Châu Âu. Đây là phương pháp an toàn phù hợp với những người có lượng mỡ vừa phải. Laser lipo là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 tác động hiệu quả phân hủy cơ học, hiệu ứng sóng hồng ngoại và sóng RF. Phản ứng cơ học của laser Lipo (http://hutmobung.net/tag/laser-lipo) có tác dụng làm đứt gẫy các mô liên kết , phá vỡ các mô tế bào mỡ rắn chắc một cách triệt để mà không gây nguy hại tới các vùng lân cận. Sóng hồng ngoại nhanh chóng hóa lỏng lượng mỡ và nhanh chóng đào thoải theo đường bài tiết tự nhiên, đồng thời ngăn không cho lượng mỡ tích tụ trở lại . Kết hợp với năng lượng sóng RF thúc đẩy liên kết hệ thống collagen, giúp da trở nên săn chắc, khắc phục tình trạng chảy xệ, chùng nhão.