PDA

View Full Version : Khám phá tour biển đảo “nóng” nhất hè 2015


yolotravel01
09-06-2015, 09:25 AM
Du lịch hè 2015 (http://yolotravel.vn/du-lich-he-b2011929.html) - Một mùa hè náo nhiệt đang chào đón, có cái thú nào bằng được xách va li lên đường cùng những người thân để ra với biển. Hãy cùng YoloTravel (http://yolotravel.vn) khám phá những điều mới lạ và hấp dẫn từ biển Việt Nam qua tour biển đào gọi hè 2015 giá sốc chỉ từ 4 triệu đồng.
Một dải bờ biển dài 3.000 km từ vùng Trà Cổ - Móng Cái kéo dài tới tận Mũi Cà Mau chứa đựng vô vàn vẻ đẹp khác nhau, mỗi nơi một phong vị riêng cả về sản vật ẩm thực và phong cảnh khiến người thành phố mỗi lần đi lại thêm một lần được khám phá điều mới lạ.
http://dantri4.vcmedia.vn/D4RnKkvmf7KWMvllsvXmcccccccccc/Image/2015/03/biendanang1-f8fd2.jpgBiển xanh, cát trắng tuyệt đẹp luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với du khách trong dịp hè
Có gì thú bằng được ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng mỗi lúc một đổi khác, cây cầu Rồng phun lửa sáng rực hàng đêm từ trên bán đảo Sơn Trà. Tại đó hiện vẫn còn dàn rada của quân đội Mỹ để lại, xưa kia đã từng được mệnh danh “Mắt thần Đông Dương”, và khi phóng tầm mắt ra xa, chúng ta sẽ nhận ra địa thế phong thủy tuyệt đẹp nơi này đã góp phần khiến Đà Nẵng nhanh chóng trở thành đô thị đáng sống nhất Việt Nam. Từ Đà Nẵng, hành trình dễ dàng tiếp cận tới Hội An, nơi cho tới nay còn nguyên vẹn dáng hình của thương cảng Fai Fo xưa, những hội quán Phúc Kiến, Triều Châu đậm màu sắc Trung Hoa, cây cầu mang tên “Lai Viễn Kiều’ có kiến trúc pha trộn giữa cầu và chùa in dáng xuống dòng sông Hoài thơ mộng, rồi những đêm hoa đăng, ánh nến linh linh suốt dòng sông đã kết hợp cùng đêm hoa đăng phố cổ sẽ đưa tới cho du khách giấc mộng liêu trai giữa đời thường. Du khách có thể thỏa sức lặn cùng đàn cá sặc sỡ dưới lòng biển Nha Trang với tour trọn gói của Vietrantour chỉ từ 4,1 triệu đồng. Cụ thể tour trăng mật, thiên đường của biển 4 ngày giá 4,19 triệu đồng, tour Nha Trang- Đà Lạt 5 ngày giá từ 7,2 đến 7,59 triệu đồng, tour Nha Trang- Vinpearlland- Dốc Lết giá từ 6,1 đến 10,3 triệu đồng. Nghỉ hè ở Nha Trang, du khách sẽ được phơi mình trong ánh nắng chan hòa trên bãi cát trải dài vô tận với sông nước xanh ngắt nhẹ nhàng chạy đua nhau vào bờ, lơ lửng trên cabin cáp treo vượt biển khám phá đảo ngọc Vinpearl, thiên đường giải trí. Nói đến biển đẹp mùa hè, không nơi nào vượt qua được Phú Quốc, được mệnh danh đảo ngọc. Đảo ngọc Phú Quốc từ lâu đã được coi là thiên đường du lịch với những bờ cát trắng như mơ: Bãi Dài, bãi Kem, bãi Sau…, nơi nào cũng mịn màng cát và nước biển thì trong đế mức soi rõ từng chú cá nhỏ bơi qua. Du ngoạn Phú Quốc, nhất thiết nên ghé Dinh Cậu tọa lạc trên mỏm đá sát biển để hiểu về tín ngưỡng của cư dân ven biển, ghé chùa Hưng Long để thắp hương và chiêm ngưỡng công trình kiến trúc đã hàng trăm năm tuổi, rồi các vườn tiêu, các lò làm mắm… để thêm trân trọng những sản vật mà biển trời đã ban tặng cho con người nơi đây.

Du lịch cô tô (http://dulichcoto.info)

Theo các hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm của YoloTravel, đến với đảo ngọc, du khách có cơ hội lên tàu vượt sóng đi câu cá mú, lũ cá háu ăn sinh sống dưới mặt nước biển ven các đảo nhỏ của quần đảo Phú Quốc. Chỉ vài chục phút buông dây, mỗi người đều có thể kéo lên vài chục chú cá, quả là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Các tour đi Phú Quốc dịp hè có giá rất phải chăng như Phú Quốc khám phá biển Tây Nam 4 ngày giá 7,99 triệu, Phú Quốc- Cần Thơ giá 7,59 triệu. Cùng với Phú Quốc, Côn Đảo đang là lựa chọn lý tưởng cho du khách nghỉ dưỡng, khám phá biển, khám phá rừng. Sự bao la của biển cả đã làm cho mọi du khách tới đây đều ngỡ ngàng bởi màu xanh ngắt của nước và dải cát trắng tinh chạy dài vô tận trong hoang sơ. Du khách thoải mái ngắm san hô đủ loại mà không cần phải ra xa bờ. Sự hùng vĩ của rừng nguyên sinh đưa du khách gặp gỡ với chú sóc, khỉ, kỳ đà, và vô vàn loài chim trong khu bảo tồn thiên nhiên. Sự hấp dẫn của Côn Sơn nhiều lắm, con người ở đây hiếu khách là một trong sự hấp dẫn nhất của hành trình khám phá Một trong những điểm mới hấp dẫn trong du khách mùa hè này là biển Quy Nhơn. Biển xanh, cát trắng với vẻ đẹp bình yên, thi vị, Quy Nhơn thu hút du khách đến nghỉ dưỡng và tìm kiếm giây phút thư giãn. Một năm trở lại đây, xu hướng khách đến với biển Quy Nhơn ngày càng đông hơn, không chỉ lưu truyền về người anh hùng áo vải Quang Trung - Nguyễn Huệ, Quy Nhơn còn nổi tiếng với rượu Bàu Đá dân dã, Tháp Chàm, Đèo An Khê, hồ sinh thái Hầm Hô và hòn Vọng Phu còn lắng đọng một thời chinh chiến..