PDA

View Full Version : Thông tắc cống hút bể phốt tại Bắc Ninh nhanh-sạch-gọn


vikieu
08-06-2015, 11:17 PM
Bạn đang sống tại Bắc Ninh? Bạn đang gặp khó khăn trong việc khắc phục sự cố tắc nghẽn cống, đường ống thoát nước, hay hiện tượng tràn bể phốt… Tại sao bạn không gọi cho đơn vị Hút bể phốt tại hà nội (http://dichvuhutbephot24h.com/hut-be-hot-tai-ha-noi/)thuộc hệ thống Công ty vệ sinh môi trường thành thị Hà Nội cung cấp. Anh em chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp thụ mọi cuộc gọi khẩn từ phía quý vị, bất kể đêm ngày, nắng mưa gió bão. Chỉ mong muốn được phục vụ kịp thời, xử lý chóng vánh mọi sự cố tắc nghẽn, làm sạch lên đến 99% chất thải. Đem đến chấp thuận cho mọi khách hàng. Đó là động lực, và cũng là mục tiêu để chúng tôi phấn đấu đem đến dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất.
->>> hút bể phốt tại trần quang khải (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-be-phot-tai-tran-quang-khai-gia-re/)
Chúng tôi biết rằng, tại những khu vực đông dân cư: bệnh viện, trường, khu công nghiệp, nhà máy, nhà hàng, khách sạn, hộ gia đình…. luôn tiềm ẩn những nguy cơ về tắc nghẽn cống, hay sự quá tải của các bể phốt. sẽ là giải pháp giúp quý vị yên tâm hơn khi phải đối mặt với tình trạng đó.

Ưu điểm vượt trội của thông tắc cống hút bể phốt tại Bắc Ninh: không đục phá, không gây tiếng ồn, không làm hư hại thiết bị vệ sinh, đường ống. Dù quý vị đang ở bất cứ đâu tại Bắc Ninh, chúng tôi đều tiếp thụ và báo giá chuẩn xác nhất. Có giảm giá gói dịch vụ hút bể phốt cho khách hàng thân thiết với công ty.

->>>> hút bể phốt tại nguyễn khoái (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-be-phot-tai-nguyen-khoai/)



http://thongboncau.org/wp-content/uploads/2014/03/thong-tac-cong-hut-be-phot-tai-bac-ninh-1.jpgThông tắc cống hút bể phốt tại Bắc Ninh siêu tốc
Chúng tôi có hàng ngũ viên chức nhiệt tình chu đáo, anh em công nhân có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực hút bể phốt, thông tắc cống. Với tác phong nhanh nhẹn, phục vụ tận tình, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Có thiết bị máy móc hiện đại, các loại xe hút bể phốt kích tấc khác nhau thích hợp cho mọi địa hình. Máy hút công suất lớn, đã hút là sạch, không làm rơi vãi, sạch sẽ gọn ghẽ ngay khi công việc kết thúc.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành chuẩn nhất. Qúy khách hoàn toàn yên tâm khi tin cậy và dùng dịch vụ của chúng tôi. Thông tắc cống hút bể phốt tại Bắc Ninh rút ngắn thời kì và tiết kiệm hoài cho quý khách. Chỉ cần bạn nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, 20 phút sau đội thông tắc sẽ có mặt tức thì.


http://thongboncau.org/wp-content/uploads/2014/03/thong-tac-cong-hut-be-phot-tai-bac-ninh-2.jpgThông tắc cống hút bể phốt tại Bắc Ninh
[b]CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG thị thành HÀ NỘI CHUYÊN:

- Thông tắc cống các loại tại chung cư nhà ở, xí nghiệp, các khu công nghiệp, văn phòng công ty, khu trọng điểm thương nghiệp.. Với các hoạt động: nạo vét cống ngầm, thông cống, thông chậu rửa mặt, thoát sàn nhà, thông cống thoát nước, thông toilet, thoát nước sàn nhà vệ sinh, nạo vét hố ga….

- Thông tắc vệ sinh, chất thải dầu mỡ, chất thải công nghiệp với các loại xe: 3 – 4m3.

- Thông bồn cầu, toilet, xí bệt, nhà vệ sinh…. bằng hệ thống thiết bị máy móc chuyên dụng như: máy nén hơi thông tắc , máy dò tìm mạch ngầm không cần đục nền,

- tu sửa và lắp đặt la bô, bồn cầu,chậu rửa chén,hệ thống thoát nước thải.

- Thông tắc đường ống nước, sàn rửa chén, labô, bồn cầu,…

->>>> hút bể phốt tại sài đồng (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-be-phot-tai-sai-dong/)


- Nạo vét hố ga, đường ống thoát nước, chống hôi.

- Xây sửa hố ga, đào hầm mới, đặt đường ống thoát nước

- giao kèo bảo trì hệ thống thoát nước cho các công ty, xí nghiệp, nhà hàng khách sạn…

ngoại giả chúng tôi còn nhận hút bể phốt ở các tỉnh phụ cận như: Hà Nội, Hưng Yên, Nam Định, Hà Nam, thái hoà, Vĩnh Phúc, Bắc Giang.