PDA

View Full Version : Thay màn hình cảm ứng iphone 6 uy tín, đảm bảo chất lượng tại Hà Nội


hohazz1
08-06-2015, 04:26 PM
Khi một chiếc iphone 6 bị vỡ màn hình, liệt cảm ứng thì đólà một cảm giác thật tệ bạc ! Bạn nghĩ đến việc thay màn hình iphone 6 (http://carephone.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-iphone-456-uy-tin-tai-ha-noi-99246.html) (http://carephone.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-iphone-456-uy-tin-tai-ha-noi-99246.html)? Hãy đến với chúng tôi trọng tâm Carephone - Một trọng tâm hàng đầu trong lĩnh lực dịch cụ tu sửa, thay màn hình điện thoại,máy tính bảng.. , tôi thầu hiểu được tâm trang của bạn . Chúng tôi bạn sẽ được thay mặt kính iphone của bạn hoàn toàn như mới
Một chiếc điện thoại , thì man hinh là một trong những linh kiện đắt nhất trong điện thoại như thay màn hình iphone 6,6 plus,5, 5s .... nhưng cũng là thành phần rất dễ bị hư hỏng: vỡ, nứt hay chết cảm ứng. Nếu sơ sểnh để máy bị rơi vỡ, màn hình thường là linh kiện hỏng trước nhất. Thậm chí trong trường hợp bạn đang dùng thông thường, màn hình cũng có thể bị hỏng, không hoạt động được.
Cách nhận biết một chiếc điện thoại bị hỏng để thay mặt kính iphone để bạn có thể mong muốn thay mặt kính iphone 5s , 5, 6 , 6 plus ....?

http://carephone.vn/upload/Dinhtrongtrang/image/man-hinh-iphone-5.jpg


Chúng ta tìm hiểu một tí về cấu tạo của màn hình điện thoại bao gồm 3 phần !
1. Lớp mặt kính
2. Lớp cảm ứng
3. Lớp màn hình,đây là lớp để hiển thị.
Thông thường khi bạn làm rơi điện thoại thì lớp mặt kính sẽ là lớp hứng chịu nặng nhất sự va đập , như các máy mà mình đã làm thì chủ yếu khi rơi thì lớp kính sẽ là vỡ đầu tiên (tùy theo nặng nhẹ nhé chứ không phải cứ rơi là vỡ đâu ) nhưng đôi khi cũng có một số trường hợp là mặt kính ngoài không vỡ cơ mà vỡ màn hình (lớp chung cục)
Vậy để phân biệt đâu là vỡ kính đâu là vỡ màn hình?
- Khi vỡ mặt kính , các bạn vẫn dùng thông thường tức là vẫn hiển thị tốt,cảm ứng vẫn mượt mà,không ảnh hưởng gì hết chỉ mỗi tội nhìn kính vỡ thì hơi khó chịu thội.
- Còn trường hợp bị vỡ màn hình iphone 6, 6 plus , 5 ,5 s ...thì sao?
+ Màn hình của bạn bị nhòe mực,ở một điểm hay nhiều điểm ở điểm đó thì sẽ không nhìn thấy gì ngoài một mầu đen.
+ Màn hình bị xọc
+ Mầu màn hình bị nhòe
+ Không còn hiển thị gì nữa ( tất cả màn là một mầu đen huyền bí )
Trên đây mình đã phân biệt cho các bạn biết các phân biệt đâu là vỡ kính đâu là vỡ màn hình để các bạn dễ dàng đi thay thế.
Vậy vì sao lại hỏng màn hình điện thoại ? Câu đáp sẽ được trả lời ngay sau đây !
Có nhiều lý do khiến màn hình bị hỏng, cả khách quan lẫn chủ quan.Chúng tôi xin đưa ra những tai nạn thường gặp nhiều nhất mà khách hàng chúng tôi từng chải qua.
Khách hàng đến với chúng tôi thường hay ca cẩm đối với dế yêu của họ là đánh rơi điện thoại, từ đó có thể dẫn tới trầy xước, hoặc nứt vỡ màn hình. vv.....
Chiếc điện thoại của bạn cũng có thể bị hư hại nếu để trong túi chung với nhiều vật dụng to, nặng, hoặc đặt dưới gối khi ngủ. xúc cảm của bạn thế nào ?
áp lực lên điện thoại có thể khiến cho màn hình bị nứt. thỉnh thoảng chỉ một vết nứt rất nhẹ ở góc là đủ khiến màn hình hỏng, mất cảm ứng. ..
Trường Hợp đặc biệt khác hỏng màn hình cảm ứng là hỏng cảm ứng trong quá trình sử dụng . Thường thì màn hình không ăn hoặc hỏng ở một góc màn hình những điều đó cũng làm cho bạn cảm thấy khó chụi khi chải nghiệm smartphone như vậy .
tại sao trung tâm chúng tối là cửa hàng thay mặt kính iPhone 6, 6 Plus tin tức
– trước mắt phải nói đến chất lượng linh kiện. Như đã nói phụ kiện màn hình, mặt kính cảm ứng, cảm ứng iPhone 6 được chúng tôi nhập từ ngoại quốc có nhãn mác, cội nguồn rõ ràng. Các trang bị chăm nom cho việc tháo lắp thuộc loại cải tiến nhất hiện thời như máy ép mặt kính cảm ứng bằng chân không, máy sấy khô keo…
Chi tiết thông báo thay màn hình iphone 6 plus bao nhiêu tiền
– tiếp theo là mức phí luôn rẻ nhất thị trường. người dùng tuốt tuột có thể tin tức và có thể liên hệ 24/24 với tôi theo hotling để có các làm mới giá mặt hàng gần nhất
– sau hết là tâm khảm ý thức làm việc của người thợ khi nhận thay mặt kính iPhone 6 Plus, iPhone 6 cho khách hàng. công nhân luôn niềm nở tận tâm, chu đáo. Đây là sự dị biệt khi người dùng đến với trọng tâm chúng tôi. Ngoài ra nếu bạn gặp bất kì sự cố về phần cứng cũng giống như áp dụng iPhone 4, 5, 6, 6 Plus cửa hàng luôn sẵn sàng viện trợ.
bạn cần thay mới màn hình iPhone 6, thay mặt kính iPhone 6 ? bạn lo âu chưa biết chọn lọc cửa hàng chữa trị thay thế màn hình mặt kính cảm ứng iPhone 6, 6 Plus nào tin cậy, chất lượng và uy tín và giá thành hợp lý? Với lực lượng kỹ thuật giàu từng trải, máy móc hiện đai cùng nguồn hàng chất lượng và uy tín, chính hãng có xuất xứ sáng tỏ, cửa hàng chúng tối nhận thay màn hình hiển thị, mặt kính cảm ứng iPhone 6 và iPhone 6 Plus lấy ngay với giá thành tốt nhất.