PDA

View Full Version : mách bạn 4 bước đơn giản để lột sạch mụn cám


hnamda01
08-06-2015, 02:06 PM
Dùng lòng trắng trứng gà để cach lot mun cam (http://cachtrimuncam.com.vn/3-cach-lot-mun-cam-nhanh-hieu-qua) được nhiều chị em truyền tai thực hiện. Vậy cách làm như thế nào, cần lưu ý những gì, cùng tham khảo bài viết ngay sau đây nhé!
http://cachtrimuncam.com.vn/wp-content/uploads/2015/06/bat-mi-cho-ban-4-buoc-don-gian-de-lot-mun-cam3-300x199.jpg
1. vì sao lòng trắng trứng gà có tác dụng lột sạch mụn cám?
lòng trắng trứng gà có độ kết dính cao, lúc khô tạo thành một lớp mặt nạ mỏng trên da, khi dùng tay bóc nhẹ mặt nạ lòng trắng trứng ra khỏi da, một số nhân mụn cám sẽ theo đó thoát ra ngoài. Chính nhờ công dụng này mà tròng trắng trứng gà là một trong những nguyên liệu được sử dụng để lột sạch mụn cám, loại bỏ tế bào da chết một cách tự nhiên. ngoại giả, lòng trắng trứng gà cũng có nhiều vi chất dinh dưỡng, làm da mềm hơn.
2. cach tri mun cám (http://cachtrimuncam.com.vn/) với lòng trắng trứng gà?
Để lột sạch mụn cám, bạn chuẩn bị nguyên liệu gồm 1 quả trứng gà, ½ muỗng cafe mật ong nguyên chất. Đây đều là những nguyên liệu dễ tìm, uổng thấp. Cách tiến hành lột mụn cám rất đơn giản, chỉ cần 4 bước như sau:
Bước 1: Trứng gà tách lấy lòng trắng bỏ vào chén.
Bước 2: Cho ½ muỗng cafe mật ong vào, đánh đều cho đến khi dung dịch sủi bọt.
Bước 3: Dùng mặt nạ giấy dậm đều dung dịch rồi đắp lên mặt, hoặc vùng có mụn, chờ trong khoảng 20 phút, để lớp mặt nạ khô cứng trên mặt rồi từ từ lột ra, mụn cám trên mặt sẽ dính chặt vào lớp mặt nạ giấy và theo ra ngoài.
Bước 4: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.
3. Lưu ý cần biết để lột sạch mụn cám với lòng trắng trứng gà an toàn?
Khi đắp mặt nạ, mặt và tay cần phải rửa thật sạch tránh làm cho da mặt bị nhiễm khuẩn. Sau khi lột sạch mụn cám với lòng trắng trứng gà, bạn cần rửa sạch mặt để tránh tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Bạn cũng chỉ nên thực hành biện pháp này 2-3 lần trong tuần vì lột mặt nạ tròng trắng trứng gà quá nhiều lần, da dễ mỏng hơn, bắt nắng, sạm đen.
Cách lột sạch mụn cám với tròng trắng trứng gà này đơn giản, dễ làm nhưng hiệu quả không lâu dài, mụn cám dễ tái phát vì khi bạn lột mụn cũng là lúc tuyến bã nhờn được kích thích, tiết chất thải nhiều hơn. Mặt khác, lột mụn cám cũng không giải quyết được cội rễ của mụn (tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông) nên mụn mau chóng quay trở lại.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ cach tri mun cam hieu qua nhat (http://cachtrimuncam.com.vn/cach-tri-mun-cam-hieu-qua-nhat-2015-nhan-dinh-cua-chuyen-gia)
+ cach tri mun cam nhanh nhat (http://cachtrimuncam.com.vn/tu-van-giup-minh-cach-tri-mun-cam-nhanh-nhat)